Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ công tác Hội CCB xã Phú Bình. Cập nhật24-07-2022 12:29
Sáng ngày 23/6/2020 tại hội trường UBND xã. Hội CCB xã Phú Bình tổ chức hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ và triển khai phương hướng nhiệm vụ nửa nhiệm kỳ còn lại.

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội CCB huyện Tân Phú; đồng chí Châu Thanh Giảng, PCT Hội CCB huyện Tân Phú; đồng chí Nguyễn Văn Quân, Bí thư Đảng ủy xã; Các đồng chí trong BCH Hội CCB xã; các đồng chí Chi hội Trưởng, Chi hội Phó các Chi hội ấp; Đại diện UB MTTQ, các ban ngành đoàn thể xã Phú Bình tham dự.

sơ kết hccb.jpg
Toàn cảnh Hội nghị sơ kết

Tại hội nghị, các vị đại biểu được thông qua báo cáo sơ kết giữa nhiệm kỳ, trong đó đạt được một số kết quả hoạt động như: Trong 3 năm qua hội CCB xã Phú Bình luôn đoàn kết, chủ động, sáng tạo phát huy được bản chất tốt đẹp truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”' đạt được kết quả toàn diện, hoàn thành tốt các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội VI đề ra. Chủ động quán triệt, triển khai các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước kịp thời, công tác chính trị tư tưởng luôn được quan tâm. Ban chấp hành và cán bộ chi hội hàng năm được tập huấn nghiệp vụ, bồi dưỡng lý luận chính trị thường xuyên. Chế độ sinh hoạt theo Quy chế, Điều lệ của hội ngày càng được đảm bảo, việc kết nạp hội viên đảm bảo chất lượng theo đúng Điều lệ của hội. Công tác hoạt động tình nghĩa giúp nhau làm kinh tế giảm nghèo, vốn quỹ năm sau cao hơn năm trước tạo điều kiện giúp đỡ các hộ khó khăn phát triển kinh tế gia đình. Công tác phối kết hợp là một tổ chức chính trị được sự tin cậy của Đảng, từ đó mỗi cán bộ hội viên CCB trong toàn xã đã thể hiện được vai trò trách nhiệm của mình luôn gương mẫu trong các lĩnh vực hoạt động, công tác vận động toàn dân đoàn kết xây đời sống gia đình văn hóa, xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn dân cư. Với những thành tích của hội trong nửa nhiệm kỳ 2017-2020 đã được TW hội tặng bằng khen, được Huyện hội và Đảng ủy, UBND tặng giấy khen cho 6 tập thể và nhiều cá nhân đã có thành tích suất sắc qua từng năm trong nửa nhiệm kỳ qua.

Phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp nửa nhiệm kỳ (2017 – 2022): Tiếp theo thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp . Đặc biệt tiếp tục thực hiện “ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh”. Tiếp tục thực hiện tốt Nghị quyết 09/NQ-TW của Bộ Chính Trị và chỉ thị của Tỉnh uỷ về “ Tăng cường sự lãnh đạo Đảng đối công tác CCB trong xây dựng và bảo vệ Đảng, Chính Quyền và chế độ xã hội chủ nghĩa, động viên CCB phát triển kinh tế, cải thiện đời sống giảm nghèo bền vững, giáo dục chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho thế hệ trẻ tham gia thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở, đấu tranh chống tham nhũng, quan liêu, tiêu cực, phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội, tham gia xây dựng và củng cố cơ sở chính trị, xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội CCB huyện Tân Phú đánh giá cao kết quả đạt được trong nửa nhiệm kỳ và  chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, đồng thời yêu cầu Hội CCB xã trong nhiệm kỳ còn lại Tiếp tục “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Tăng cường công tác kiểm tra, giám sát nhất là đối với các Chi hội, biểu dương kịp thời những việc tốt, người tốt. Đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng Hội trong sạch vững mạnh; hội viên CCB gương mẫu, gia đình hội viên CCB văn hoá” và thực hiện các mặt công tác của địa phương./.

 

 Thảo Nguyên

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem