Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội CCC xã Phú Bình tổ chức cắm biển tuyến đường Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp. Cập nhật24-07-2022 12:17
Thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Sáng ngày 13/7/2020, tại tuyến đường tổ 4,5 ấp Phú Hợp B, xã Phú Bình. Ban chấp hành Hội CCB xã tổ chức ra quân cắm biển công trình Sáng, Xanh, Sạch, đẹp và dọn vệ sinh tại tuyến đường này.

tuyến đường xanh sạch.jpg
Hình ảnh các hội viên 
Những năm trước, rác thải luôn là nỗi ám ảnh của các hộ dân sống tại tuyến đường này do một số hộ dân thiếu ý thức thường xuyên vứt rác thải bên vệ đường khiến môi trường và cảnh quan khu vực này ô nhiễm. Đảng ủy, UBND xã đã nhiều lần huy động các ban, ngành, đoàn thể ra quân tổng vệ sinh nhưng sau một thời gian đâu lại vào đấy. 

Phát huy bản chất, truyền thống Bộ đội Cụ Hồ khi trở về với đời thường, các hội viên Hội CCB xã Phú Bình luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia xây dựng quê hương bằng những việc làm thiết thực. Trong đó, mô hình tuyến đường Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp do Hội CCB tự quản là một trong những hoạt động mang lại hiệu quả giữ gìn cảnh quan môi trường, thực hiện nếp sống văn minh tại địa phương. Hội còn tích cực tham gia phát triển kinh tế xã hội của địa phương như vận động Hội viên và nhân dân đóng góp làm đường giao thông nông thôn, phối hợp với địa phương sửa chữa đường giao thông nông thôn, nạo vét kênh mương, cống rãnh…

Những năm qua, Hội CCB xã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền, phối hợp với các ngành, đoàn thể vận động hội viên, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, kiên quyết đấu tranh chống lại những quan điểm sai trái, tư tưởng lệch lạc; tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo chính trị của Đảng bộ với tinh thần trách nhiệm và ý thức xây dựng cao. Đồng thời, CCB xã đóng vai trò chủ chốt trong công tác giáo dục thế hệ trẻ, phát triển nguồn cho Đảng, động viên thanh niên đi khám tuyển nghĩa vụ quân sự, lên đường nhập ngũ; Tổ chức các buổi nói chuyện về truyền thống cách mạng cho đoàn viên thanh niên, học sinh trên địa bàn xã. Qua đó, góp phần giáo dục truyền thống, nâng cao ý thức, trách nhiệm và bồi đắp lý tưởng cách mạng cho thế hệ trẻ.

Cắm biển tuyến đường Sáng, Xanh, Sạch, Đẹp có ý nghĩa quan trọng, để công trình đạt được hiệu quả cao cần có sự chung tay góp sức của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân toàn xã, trong đó có Hội CCB. Thông qua các hoạt động thiết thực, Hội CCB xã Phú Bình đã và đang phát huy năng lực, trí tuệ trong cuộc sống, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân địa phương hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao./.

 

Thảo Nguyên

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem