Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giám sát việc đầu tư xây dựng nhà văn hóa các ấp Cập nhật24-07-2022 12:04
Nhằm đánh giá chất lượng thi công công trình, các chi tiết chưa đảm bảo theo thiết kế bản vẽ thì đề nghị đơn vị thi công khắc phục, những hạng mục còn thiếu để đảm bảo cho nhà văn hóa ấp hoạt động tốt. Chiều ngày 10 tháng 8 năm 2020, tại Hội trường UBND xã Phú Bình; Ban kinh tế HĐND xã tổ chức giám sát việc đầu tư xây dựng nhà văn hóa các ấp trên địa bàn xã Phú Bình. Đoàn giám sát có ông Nguyễn Hữu Toản - Trưởng Ban kinh tế HĐND xã – Trưởng đoàn; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân - Phó Trưởng Ban kinh tế HĐND xã – Phó đoàn; Thành viên đoàn có thành viên Ban kiểm tra 3 Đ/c và Đại diện Thường trực HĐND xã; Ban pháp chế HĐND xã; UBMTTQ xã; Đại diện các ban ngành đoàn thể xã tham dự.

giám sát xây nhà văn hóa các ấp.jpg 
Toàn cảnh Hội nghị giám sát công tác xây dựng nhà văn hóa các ấp

 Làm việc với đoàn giám sát có các đồng chí lãnh đạo UBND xã.

Theo báo cáo của UBND xã: Công tác quy hoạch xây dựng nhà văn hóa các ấp để đạt chuẩn Nông thôn mới luôn được UBND xã quan tâm chỉ đạo tổ chức thực hiện. Đến nay, trên địa bàn xã đã xây dựng đầu tư mới 03 Nhà văn hóa ấp và cải tạo sửa chữa Nhà văn hóa ấp Phú Dũng. Các Nhà văn hóa mới được xây dựng và sữa chữa nhìn chung khang trang và sạch đẹp, cơ bản đáp ứng được những hoạt động sinh hoạt chung của ấp.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Toản - Trưởng Ban kinh tế HĐND xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong việc đầu tư xây dựng nhà văn hóa các ấp, thực hiện tốt công tác chuẩn bị, báo cáo bằng văn bản theo nội dung yêu cầu của Đoàn, cung cấp hồ sơ, tài liệu có liên quan phục vụ công tác kiểm tra của Đoàn, mời thành phần tham dự làm việc với đoàn và tạo điều kiện thuận lợi cho Đoàn giám sát làm việc. Bên cạnh những kết quả đã đạt được nêu trên, trong quá trình thực hiện việc đầu tư xây dựng Nhà văn hóa các ấp UBND cần thực hiện chặt chẽ một số nội dung như: Quy trình đầu tư xây dựng Nhà văn hóa các ấp trên địa bàn xã Phú Bình công tác chuẩn bị hồ sơ phải tỉ mỉ các bước, đúng quy trình đầu tư công. Công tác công khai việc đầu tư xây dựng Nhà văn hóa các ấp. Một số chi tiết nhỏ trong thi công như hệ thống thoát nước lan can phía trước, bắn vít cửa kiếng…đơn vị thầu thực hiện chưa đầy đủ, đề nghị UBND có kế hoạch đầu tư, sửa chữa để nhà văn hóa các ấp hoạt động được tốt hơn./.

 

 Thảo Nguyên

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem