Tân Phú - Phú Bình : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Bình
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giám sát kết quả hoạt động của Nhà văn hóa ấp Phú Tân năm 2019 và 6 tháng đầu năm 2020 Cập nhật24-07-2022 11:51
Nhằm giúp đơn vị chịu sự giám sát phát huy những ưu điểm và kết quả đạt được đồng thời chỉ ra một số tồn tại trong quá trình thực hiện. Nghe đơn vị chiu sự giám sát phản ảnh những khó khăn, vướng mắc những đề suất kiến nghị trong quá trình thực hiện. Sáng ngày 15 tháng 9 năm 2020, tại nhà văn hóa ấp Phú Tân, xã Phú Bình; Ban kinh tế HĐND xã tổ chức giám sát kết quả hoạt động của nhà văn hóa ấp Phú Tân, xã Phú Bình.

giám sát nhà văn hóa ấp.jpg
Hội nghị giám sát ấp Phú Tân

 Đoàn giám sát có ông Nguyễn Hữu Toản, Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND xã – Trưởng đoàn; bà Nguyễn Thị Thanh Xuân, Phó Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND xã – Phó đoàn; Thành viên gồm các ông, bà thành viên Ban kinh tế và Đại diện Thường trực HĐND xã; Ban pháp chế HĐND xã; UBMTTQ xã; Đại diện các ban ngành đoàn thể xã tham dự.

Làm việc với đoàn giám sát có đồng chí Nguyễn Thị Hòa, Bí thư Chi bộ; đồng chí Bùi Văn Hạnh, Trưởng ấp; đồng chí Nguyễn Văn Tâm, Phó trưởng ấp; Đại diện Ban công tác mặt trận ấp; đại diện các chi tổ hội ấp Phú Tân.

Tại buổi giám sát, ông Nguyễn Hữu Toản, Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND xã thông qua chương trình và nội dung giám sát kết quả hoạt động của nhà văn hóa ấp Phú Tân.

Theo báo cáo của Ban lãnh đạo ấp Phú Tân; Được sự quan tâm chỉ đạo của Chi bộ, sự phối hợp chặt chẽ của các ban ngành đoàn thể, ban lãnh đạo ấp tạo điều kiện  cho nhà văn hóa xã hoạt động có hiệu quả, nề nếp, tổ chức khá nhiều hoạt động đa dạng đã mang lại kết quả nhất định cho cộng đồng, góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống vật chất tinh thần của nhân dân. Hoạt động của nhà văn hóa ấp đã bước đầu tác động đến sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, góp phần rất lớn trong việc tuyên truyền rộng rãi chủ trương chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước, chính quyền địa phương, qua đó tình hình an ninh chính trị của ấp được giữ vững, người dân am hiểu pháp luật hơn nên chấp hành tốt chính sách của Đảng và Nhà nước, nâng cao kĩ năng sống và trách nhiệm với cộng đồng. nhà văn hóa ấp đã bước đầu thành lập và duy trì các hình thức câu lạc bộ tập hợp những người dân có cùng sở thích đến sinh hoạt, vui chơi giải trí như các câu lạc bộ dưỡng sinh, võ thuật…góp phần rèn luyện thân thể, làm lành mạnh cuộc sống tinh thần của người dân.

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hữu Toản, Trưởng Ban kinh tế - xã hội HĐND xã đánh giá cao những kết quả đạt được trong công tác triển khai và kết quả hoạt động của nhà văn hóa ấp Phú Tân, thực hiện tốt công tác chuẩn bị báo cáo bằng văn bản theo nội dung yêu cầu của đoàn giám sát. Đồng thời đề nghị Ban lãnh đạo ấp tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về hoạt động của nhà văn hóa, duy trì tốt các câu lạc bộ dưỡng sinh, võ thuật. Xây dựng kế hoạch phù hợp và thiết thực gắn liền với nhu cầu và đời sống của nhân dân. Phát huy đúng mức vai trò, nhiệm vụ của nhà văn hóa nhằm nâng cao dân trí và tác động tích cực đến đời sống kinh tế - xã hội của địa phương./.

 

 Thảo Nguyên

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem