Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Huyện Đoàn Tân Phú và Phòng Lao động TBXH tổ chức lễ thắp nến tri ân tại Bia di tích lịch sử nhà ngục Tà Lài. Cập nhật27-07-2023 11:52
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7/1947 – 27/7/2023. Vào lúc 18 giờ ngày 26/7/2023, Huyện Đoàn Tân Phú và Phòng Lao động TBXH tổ chức lễ thắp nến tri ân tại Bia di tích lịch sử nhà ngục Tà Lài. Tham dự có các đ/c lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện, lãnh đạo Đảng ủy – UBND xã Tà Lài, các tổ chức ban ngành đoàn thể huyện và cùng hơn 150 đoàn viên các xã Tà Lài, Núi Tượng, Phú Lập, Nam Cát Tiên và Trường PTTH Tôn Đức Thắng.

 
Các đại biểu thắp nến tri ân tại Bia di tích lịch sử nhà ngục Tà Lài


Tại buổi lễ, các đại biểu cùng các bạn đoàn viên, thanh niên các xã đã cùng thắp nến, dâng hương tại Bia di tích lịch sử Nhà ngục Tà Lài. Mỗi ngọn nến được thắp lên là một lời tri ân, một lời hứa của thế hệ trẻ hôm nay trước các bậc tiền nhân đã anh dũng chiến đấu và hy sinh cho công cuộc giải phóng dân tộc,  bảo vệ đất nước.  Sự công lao to lớn của Đảng, của Bác Hồ kính yêu, sự cống hiến, hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh.


Các đại biểu tham dự Lễ thắp nến tri ân




Quang cảnh tại buổi lễ thắp nến tri ân

 Thông qua hoạt động này góp phần giáo dục truyền thống yêu nước, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trong lực lượng đoàn viên, thanh niên của huyện nhà. Nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên trong việc giữ gìn, tôn tạo và làm đẹp các điểm di tích lịch sử trên địa bàn huyện. Từ đó hun đúc tinh thần yêu nước của thế hệ trẻ, khích lệ đoàn viên, thanh niên ra sức phấn đấu lao động, học tập xứng đáng với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn thanh niên trong  công tác tuyên truyền thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người có công.

Với những ngọn nến Lễ tri ân được thắp lên tại Bia di tích lịch sử nhà ngục Tà Lài như thắp sáng lên ngọn lửa nhiệt huyết và lời hứa quyết tâm nối tiếp xứng đáng truyền thống hào hùng của các thế hệ cha anh, ra sức học tập, rèn luyện, giữ gìn từng tất đất thiêng liêng của Tổ quốc và xây dựng giàu đẹp, văn minh. Trong giờ phút thiêng liêng đầy ý nghĩa, tuổi trẻ Tân Phú nguyện tiếp tục phát huy truyền thống vinh quang của thế hệ đi trước, nguyện trung thành với lý tưởng của Đảng cộng sản Việt Nam, xung kích tình nguyện xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                                            Ánh Tuyết


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter