Tân Phú - Tà Lài : noi-dung-tin Tân Phú - Tà Lài
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
UBND xã Tà Lài tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với các chức danh công chức cấp xã năm 2023. Cập nhật24-10-2023 08:29
Chiều ngày 23 tháng 10 năm 2023 tại Hội Trường Nhà văn hóa các dân tộc Tà Lài, UBND xã Tà Lài tổ chức Hỗi nghị lấy ý kiến nhân dân đối với công chức cấp xã năm 2023. Đến dự có ông Nguyễn Minh Cường chuyên viên phòng Nội vụ huyện Tân Phú, bà Trần Thị Ngọc Châu ủy viên thường vụ Đảng ủy, ông Đặng Sơn Lâm PCT.UBND xã cùng 100 hộ dân và 30 cán bộ trên địa bàn xã.

Các công chức xã Tà Lài.jpg
Các công chức xã Tà Lài tại Hội nghị lấy ý kiến nhân dân

Nhằm đánh giá đầy đủ, khách quan việc chấp hành chính sách pháp luật, tinh thần trách nhiệm, thái độ phục vụ, năng lực chuyên môn của đội ngũ công chức cấp xã, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân của công chức cấp xã. Việc Tổ chức lấy ý kiến nhân dân đối với các chức danh công chức cấp diễn ra theo đúng kế hoạch và chỉ đạo của UBND huyện. Theo đó, đối tượng áp dụng là: Các chức danh công chức cấp xã theo quy định tại khoản 2 Điều 3 Nghị định số 92/2009/NĐ-CP ngày 22/10/2009 của Chính phủ về chức danh, số lượng, một số chế độ, chính sách đối với cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; Nghị định số 112/2011/NĐ-CP ngày 05/12/2011 của Chính phủ về công chức xã, phường, thị trấn, gồm các chức danh sau: Chỉ huy trưởng Quân sự, Văn phòng – Thống kê, Tài chính – Kế toán, Tư pháp – Hộ tịch, Văn hóa – Xã hội, Địa chính – Nông nghiệp - Xây dựng và Môi trường.


Đại biểu lãnh đạo xã tham dự lấy ý kiến ND.jpg
Ông Lâm phát biểu tại Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với CC.jpg
Ông Đặng Sơn Lâm PCT.UBND xã phát biểu tại Hội nghị

Quang cảnh Hội nghị lấy ý kiến ND.jpg
Quang cảnh Hội nghị lấy ý kiến nhân dân đối với chức danh công chức xã


Tại buổi lấy ý kiến, các đại biểu thực hiện việc đánh dấu vào các tiêu chí trong phiếu đánh giá cho từng công chức xã. Nội dung lấy ý kiến tập trung vào các vấn đề:  Về đạo đức, lối sống của công chức, thái độ ứng xử, tinh thần trách nhiệm và tác phong làm việc của công chức; Việc hướng dẫn của công chức trong khi thực hiện các giao dịch hành chính; Kết quả giải quyết các thủ tục hành chính của công chức; Việc chấp hành đeo thẻ của công chức,  giờ giấc làm việc của công chức; Công chức sử dụng rượu bia trong giờ làm việc, giờ nghỉ trưa; Trong quá trình liên hệ công tác, công chức thực hiện nhiệm vụ có vòi vĩnh, nhũng nhiễu, gây khó khăn cho dân hay không...

Qua công tác khảo sát lấy ý kiến nhân dân đối với công chức, UBND xã sẽ tổng hợp số điểm để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của từng công chức trong năm 2023.

Ánh Tuyết​


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
New Page 1

UBND XÃ TÀ LÀI, HUYỆN TÂN PHÚ, TỈNH ĐỒNG NAI

Tổng biên tập: Ô. Phan Phú Khánh - Chủ tịch UBND xã Tà Lài

Số giấy phép: 01/GP-TTĐT cấp ngày 6/12/2017. Cơ quan cấp phép: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Nai

Địa chỉ:  Ấp 2, xã Tà Lài, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai

ĐT: 0251.3791023.; Email: xatalai-tp@dongnai.gov.vn

cat tim kiem
cat action
cat left
ffooter