Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​TUYÊN TRUYỀN, HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3, 4 (HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ QUA MẠNG) Cập nhật01-07-2021 09:43
UBND phường Suối Tre hướng dẫn việc khai thác, sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến tỉnh Đồng Nai, dịch vụ công quốc gia.

* Cách thức thực hiện:

1. Truy cập vào trang Website http://congdvc.dongnai.gov.vn (cần có máy tính hoặc điện thoại thông minh, Ipad có kết nối với  Internet; có địa chỉ Email, số điện thoại di động hợp lệ).

2. Tạo tài khoản cho mình. Khai đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Lưu ý: Tất cả các trường sao đỏ đánh dấu như trong hình đều là thông tin bắt buộc phải khai báo.


3. Lựa chọn thủ tục hành chính cần sử dụng trong mục. Tạo các file hồ sơ tài liệu kèm theo. Scan hoặc chụp ảnh file PDF, JPG, sau đó đính kèm vào thành phần hồ sơ. (Đây là thành phần hồ sơ bắt buộc công dân phải cung cấp, làm căn cứ để cán bộ, công chức tiếp nh ận hồ sơ kiểm tra, xem hồ sơ có hợp lệ hay không để tiếp nhận, không để file hồ sơ trống).

* Lưu ý: Trong quá trình sử dụng dịch vụ, đề nghị tổ chức, công dân duy trì trạng thái đăng nhập đối với Email, số điện thoại di động đã đăng ký để nhận các thông tin có liên đến quá trình thụ lý hồ sơ và để cơ quan chức năng có thẩm quyền liên lạc trong trường hợp cần thiết.                                                 

 Tổng đài dịch vụ công tỉnh Đồng Nai hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về thủ tục hành chính: (0251) 1022

Trân trọng cảm ơn!

 ​

​THÔNG BÁO (11/03/2021)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.