Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​THÔNG BÁO Cập nhật11-03-2021 03:42
Về việc lập danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường Suối Tre

Căn cứ Kế hoạch số 03/KH-UBBC ngày 09/3/2021 của UBBC phường về tổ chức lập danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhỉệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường Suối Tre.

UBBC phường Suối Tre thông báo về việc lập danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường Suối Tre như sau:

Mục đích, yêu cầu:

 Lập danh sách cử tri là việc làm có ý nghĩa quan trọng nhằm xác nhận quyền bầu cử công dân. Làm tốt việc lập danh sách cử tri là thực hiện quyền làm chủ của nhân dân theo đúng nguyên tắc bầu cử phổ thông và bình đẳng. Vì vậy cần được tiên hành nghiêm túc, thận trọng, chu đáo trên cơ sở nắm vững nội dung Luật bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015 và các văn bản hướng dẫn của Chính phủ và quyền bầu cử, ứng cử.

Tuyệt đối không để sót người có quyền bầu cử không được ghi vào danh sách cử tri; đồng thời phải kiểm tra chặt chẽ không để người không có quyền bầu cử vào danh sách cử tri.

Thời gian thực hiện

UBND phường Suối Tre triển khai lập danh sách cử tri tại các khu phố.

Thời gian ra quân thực hiện bắt đầu từ ngày 11/3/2021 và hoàn thành chậm nhất lúc 17 giờ ngày 20/3/2021.

3. Hình thức thực hiện:

- Tổ trưởng các tổ dân phố trực tiếp gửi và thu thập lại các Phiếu thông tin cử tri đến tất cả các hộ dân thuộc tổ mình quản lý; các hộ dân trực tiếp ghi vào Phiếu hoặc người phát Phiếu ghi hộ. Hoàn thành Phiếu đối với từng hộ sau đó đến thu thập thông tin hộ khác; trường hợp hộ gia đình không ghi được đầy đủ thông tin các cư tri trong hộ gia đình mình thì hẹn nhận Phiếu sau, nhưng không quá 24 giờ kể từ lúc phát Phiếu.

* Lưu ý: Công dân từ 18 tuổi tính đến ngày bầu cử 23/5/2021, tức có ngày sinh từ ngày 23/5/2003 trở về trước; do vậy các công dân sinh năm 2003 cần ghi rõ ngày, tháng, năm sinh trong Phiếu.

Để công tác lập danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn phường Suối Tre được đảm bảo đúng tiến độ, đầy đủ và chính xác, UBND phường Suối Tre đề nghị quý cử tri quan tâm phối hợp thực hiện.

Trên đây là thông báo của UBBC phường Suối Tre về việc lập danh sách cử tri bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.                                                        

                                                                          

Nơi nhận:

- Các khu phố;

- Cán bộ đài truyền thanh;

- Lưu: VT,VH.

TM. ỦY BAN BẦU CỬ

PHÓ CHỦ TỊCH

 

(Đã ký)

 

Phạm Thị Thu Yến

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.