Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​03 Trường mầm non trên địa bàn xã Suối Tre tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 Cập nhật31-05-2019 02:56
Sáng ngày 30/5/2019, ba trường Mầm non trên địa bàn xã Suối Tre đã tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018-2019 và Lễ ra trường cho học sinh 5 tuổi.


Các tiết mục văn nghệ của các bé đặc sắc ngày hộ bé vào hè của trường mầm non Sen Hồng
Trong năm học 2018-2019, nhà trường đã luôn khắc phục khó khăn nổ lực thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trong năm học 2018-2019, các lĩnh vực dạy và học có những chuyển biến đáng kể, công tác xây dựng cơ sở vật chất và đầu tư trang thiết bị ngày càng hoàn thiện dần, cảnh quan nhà trường ngày càng sạch - đẹp, công tác lãnh đạo điều hành các hoạt động trong nhà trường được tăng cường góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý các hoạt động dạy và học; Các trường đã áp dụng linh hoạt chương trình giảng dạy mầm non của Bộ giáo dục và Đào tạo, chuẩn bị và tổ chức tốt các hoạt động lễ hội như: vui hội trăng rằm, văn nghệ Mừng Đảng, Mừng Xuân … tổ chức cho 100% các bé lớp chồi, lá của trường đi dã ngoại, tham quan, chú trọng rèn luyện cho trẻ các kỹ năng sống, các môn thể thao và phát triển năng khiếu nhạc họa… tổ chức tuyên truyền cho hội cha mẹ học sinh - phụ huynh nắm được tầm quan trọng của ngành học và phổ biến các kiến thức về nuôi con khỏe, dạy con ngoan, thực hiện phòng bệnh và khám sức khỏe định kỳ cho trẻ….

Khen thưởng cho các bé lớp chồi

Như vậy một năm học đã kết thúc, đó là lúc các cô giáo cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình. Những tháng ngày miệt mài bên trang giáo án, những bài giảng được đầu tư kỹ lưỡng sao cho thật sinh động lý thú, những ánh mắt ngây thơ hồn nhiên cùng những cái nhìn âu yếm của học sinh. Đây sẽ là khoảnh khắc đáng nhớ, là kỷ niệm đẹp để các cháu khép lại cấp học mầm non và vững vàng cho khởi đầu một cấp học mới. Tất cả đã tạo thành dấu ấn của một nền giáo dục nói chung và của các trường Mầm non trên địa bàn xã Suối Tre nói riêng./.

 

T-Hoa

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.