Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Gương người tốt-việc tốt Cô Nguyễn Thị Mỹ Pha - Nhân viên Cấp dưỡng của trường Mầm non An Lộc Cập nhật19-03-2024 03:35
Trong đội ngũ hội đồng sư phạm của trường Mầm non An Lộc ngoài cán bộ, giáo viên ra thì còn có rất nhiều công nhân viên rất tâm huyết với nghề, có trách nhiệm với công việc, yêu mến trẻ, luôn nhiệt tình tham gia mọi phong trào, hoạt động của nhà trường, của ngành và của địa phương phát động.

Người mà tôi muốn nói đến đó chính là cô Nguyễn Thị Mỹ Pha - Nhân viên Cấp dưỡng của trường Mầm non An Lộc, phường Suối Tre, thành phố Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Tuy công việc nấu ăn, chăm sóc từng bữa ăn cho trẻ, nhìn đơn giản nhưng thực chất rất là vất vả, nặng nhọc nhưng cô luôn chăm chỉ, chịu khó để hoàn thành xuất sắc công việc của mình. Trong công việc cô luôn là người rất có trách nhiệm, năng động, nhiệt tình, hết lòng tận tụy với công việc, sống giản dị, luôn hòa đồng với mọi người nên được đồng nghiệp yêu quý, được Ban giám hiệu nhà trường rất tin tưởng.

Cô Nguyễn Thị Mỹ Pha với trách nhiệm là Tổ trưởng chuyên môn tổ Cấp dưỡng, trong nhiều năm công tác cô luôn là tấm gương tiêu biểu, cô xây dựng đội ngũ công nhân viên cấp dưỡng trong trường thành một tập thể đoàn kết, làm việc có trách nhiệm. Cô luôn hướng dẫn, giúp đỡ tận tình những nhân viên làm sau để giúp cho nhân viên nâng cao ý thức trách nhiệm, kỹ năng làm việc và kỹ thuật nấu ăn để những món ăn của trẻ ngày càng phong phú và đa dạng hơn.


Cô Nguyễn Thị Mỹ Pha với trách nhiệm là Tổ trưởng chuyên môn tổ Cấp dưỡng, trong nhiều năm công tác cô luôn là tấm gương tiêu biểu

Cô cùng với chị em nhân viên tổ cấp dưỡng trong nhà trường đã xây dựng được một mô hình vườn rau sạch phục vụ bổ sung thêm bữa ăn cho trẻ, bên cạnh đó còn là nơi để giáo viên tổ chức các hoạt động cho trẻ được khám phá, thực hành, trải nghiệm như: Quan sát, nhận biết một số loại rau, củ, quả ngoài ra còn cho trẻ chăm sóc, nhổ cỏ, tưới nước, hái rau, phát huy tính tích cực, rèn luyện kỹ năng sống cho trẻ.

Hằng năm cô cùng BGH tổ chức cho CMHS tham quan bếp ăn, tham quan vườn rau, dự giờ ăn của trẻ (02 lần/năm). Được CMHS đánh giá cao về chất lượng nuôi dưỡng qua các bữa ăn của trẻ luôn đảm bảo dưỡng chất, giúp trẻ phát triển tốt về thể chất và tinh thần.

Tích cực tham gia các phong trào hội thi do nhà trường, ngành phát động như qua các cuộc thi đạt các thành tích như:

Đạt cấp dưỡng khéo cấp trường.

Tham gia cuộc thi “Xây dựng môi trường nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm”:

Đạt giải Nhất cấp thành phố.

Được Phòng GDĐT chọn tham gia thi cấp tỉnh và đạt giải Xuất sắc.

Là Tổ trưởng Tổ cấp dưỡng nên đã cùng với nhà trường, các chị em trong tổ tham gia tích cực cuộc thi và đem lại kết quả chung cho đơn vị:

Bếp ăn đạt giải Nhất cấp thành phố; giải Xuất sắc cấp tỉnh. Tháng 5/2023: Được Sở GDĐT tổ chức cho các trường về tham quan học tập bếp ăn, vườn rau của trường và được đánh giá cao về mô hình vườn rau sạch, và bếp ăn tốt.

Ngoài ra còn tham gia tích cực đầy đủ các cuộc vận động do nhà trường, ngành tổ chức, tham gia hiến máu nhân đạo, tham gia các phong trào của địa phương, được nhân dân địa phương yêu mến.

Tập thể hội đồng sư phạm nhà trường đều quý mến cô bởi cô là một tấm gương sáng trong công việc nấu ăn, tạo cho trẻ những bữa ăn ngon, hấp dẫn, với tinh thần đoàn kết, tác phong giản dị, yêu thương và giúp đỡ chị em đồng nghiệp một cách chân thành, cô thực sự là một tấm gương tiêu biểu trong việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"./.

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.