Long Khánh - Xã Suối Tre : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Suối Tre
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Trung học phổ thông Trần Phú tổng kết năm học 2018-2019 Cập nhật24-05-2019 04:08
Sáng ngày 24-5-2019, Trường THPT Trần Phú – xã Suối Tre tổ chức lễ tổng kết năm học 2018-2019 nhằm đánh giá kết quả qua một năm về việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục đào tạo của nhà trường.

  Để đạt được kết quả trong công tác dạy và học, nhiệm vụ đầu tiên đó chính là bám sát chỉ đạo chuyên môn của ngành, tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp giáo dục, tăng cường áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý và giảng dạy. Ngoài ra Ban giám hiệu nhà trường đã thường xuyên tham dự các tiết dạy của giáo viên, qua đó để đánh giá rút kinh nghiệm trong bài giảng, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường. Năm học 2018 - 2019, nhà trường có 8 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Dịp này nhà trường đã khen thưởng cho học sinh thuộc 3 khối đạt thành tích học sinh giỏi, tiên tiến năm học 2018 - 2019 


    Năm học 2018 - 2019, nhà trường có 8 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Bên cạnh các hoạt động trên, nhà trường thường xuyên giáo dục cho các em học sinh ý thức chấp hành pháp luật, bảo vệ cơ sở vật chất nhà trường; chăm sóc cảnh quan môi trường: xanh sạch đẹp. Ngoài ta, trong các buổi chào cờ đầu tuần, Ban giám hiệu nhà trường tuyên dương những học sinh đạt thành tích cao trong học tập, đồng thời nhắc nhở các em học sinh chưa chấp hành tốt nội quy nhà trường.

    Dịp này, nhà trường cùng với Ban đại diện Hội cha mẹ học sinh khen thưởng cho 330 học sinh có thành tích đạt danh hiệu học sinh giỏi và khá./.

T-Hoa

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.