Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHPN xã Suối Nho phối hợp với hội khuyến học vận động mạnh thường quân trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cập nhật02-10-2024 07:22
Sáng ngày 5/9/2024, Hội LHPN xã Suối Nho phối hợp với hội khuyến học vận động mạnh thường quân trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp khai giảng năm học mới 2024 - 2025.
 

Nhân dịp khai giảng năm học 2024 - 2025, Hội LHPN xã phối hợp với hội khuyến học xã đã đến dự Lễ khai giảng tại trường Tiều Học Suối Nho và trao 10 phần học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 10.000.000đ. Đây là hoạt động thiết thực của Hội LHPN xã cùng với hội khuyến học xã được tổ chức duy trì thường xuyên hàng năm. Mỗi phần quà tuy giá trị không cao nhưng cũng góp phần tạo động lực, động viên khích lệ các em cố gắng vươn lên vượt qua khó khăn để tiếp tục học tập tốt, đạt nhiều thành tích hơn trong các năm học tiếp theo.

Hội LHPN xã cùng với hội khuyến học xã luôn đồng hành cùng các em, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các em, chúc các em luôn luôn khoẻ mạnh, ngoan ngoãn, học giỏi, luôn được yêu thương, được chăm sóc một cách tốt nhất, hưởng trọn vẹn những niềm vui niềm hạnh phúc của tuổi thơ./.

Tin ảnh: "BBT Trang thông tin điện tử" 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.