Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI NÔNG DÂN XÃ SUỐI NHO TRIỂN KHAI CÀI ĐẶT APP NÔNG DÂN VIỆT NAM CHO CÁN BỘ HỘI VIÊN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ. Cập nhật01-10-2024 08:07
Nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Hội Nông dân Việt Nam đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Hội Nông dân xã Suối Nho tổ chức cách cài đặt App Nông dân Việt Nam cho cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn xã.

Để triển khai các giải pháp tối ưu hoá sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, hỗ trợ hội viên, nông dân bắt kịp với xu thế chuyển đổi số và hội nhập quốc tế, Và một trong những kết quả rất cụ thể và đặc biệt hiệu quả, đó là xây dựng, hoàn thành Nền tảng số, App Nông dân Việt Nam.

Đây là nền tảng đột phá dành riêng cho hội viên Hội NDVN, App Nông dân Việt Nam Cung cấp công cụ quản lý hội viên, tuyên truyền chính sách và tương tác hai chiều với hội viên, xây dựng các quy trình nghiệp vụ phục vụ công tác hội, số hóa các hoạt động đi vào thực tiễn. Bên cạnh đó Hội viênđược cung cấp và sử dụng các tiện ích có giá trị như: Giáo dục, cộng tác viên bán hàng, mua sắm, thời tiết nông vụ, giá cả thị trường, tư vấn pháp luật, cung cấp vật tư nông nghiệp…

Bên cạnh đó còn có các mục chính như: "Chức năng công tác Hội" giúp các hội viên nắm bắt các chính sách, nâng cao năng lực, hiệu quả trong hoạt động Hội Nông dân. cung cấp các thông tin, tài liệu cần thiết cho Hội viên Nông dân.

Ngoài ra, nền tảng số app Nông dân Việt Nam còn cung cấp cho hội viên bộ hỏi đáp về tư vấn pháp luật, chính sách vay vốn, là công cụ hỗ trợ hội viên kết nối, giao tiếp, chia sẻ, làm việc trực tuyến thuận lợi và bảo mật. Chức năng này đáp ứng nhu cầu trò chuyện cá nhân, trò chuyện theo nhóm, dễ dàng giao lưu, trao đổi thông tin với nhau. Đồng thời, có thể chia sẻ các nội dung đa phương tiện dưới dạng hình ảnh, video, các định dạng tài liệu. " giúp hội viên cập nhật thông tin 24/7 các tin tức chính thống và mới nhất từ Hội. Ngoài ra còn hỗ trợ hội nông dân trong công tác thu thập ý kiến, tiếp nhận các đóng góp, phản hồi của hội viên, có thể thanh toán trực tuyến, dự báo thời tiết và khuyến cáo nông vụ chính xác, tìm các sản phẩm OCOP.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.