Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khai mạc hè năm 2024 Cập nhật06-06-2024 01:43
Sáng ngày 06/6/2024 Ban chỉ đạo Hè xã Suối Nho tổ chức lể khai mạc hè năm 2024 với chủ đề “ Hè tình nguyện an toàn – kết nối yêu thương – vui khoẻ sáng tạo”.
 

Và ra quân chiến dịch thanh niên tình nguyện hà và phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2024.

Tham dự buổi lễ có Bà Đỗ Thị Cúc Trưởng ban chỉ đạo hè xã Suối Nho; Cùng các ban ngành đoàn thể xã; cán bộ, công chức, người hoạt không chuyên trách xã và em học sinh các trường trên địa bàn xã.


Khai mạc các hoạt động trong dịp hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 là sự kiện quan trọng nhằm tạo điều kiện cho thanh, thiếu nhi trên địa bàn xã có sân chơi giải trí lành mạnh và bổ ích, giúp các em có mùa hè vui tươi, ý nghĩa, để các hoạt động hè thực sự là ngày hội của tuổi thơ, giúp các em được vui chơi, học tập trong môi trường lành mạnh. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của các ban ngành, đoàn thể xã các tổ chức chính trị - xã hội, cha mẹ, người chăm sóc trẻ, trẻ em; cùng chung tay tạo môi trường sống an toàn, bổ ích và lành mạnh cho trẻ em.

kmhe1.jpg


Qua đó cũng tăng cường trang bị kỹ năng cho thanh thiếu nhi, nhất là các kỹ năng về bơi lội, kỹ năng sống, năng khiếu; tăng cường tổ chức các hoạt động sinh hoạt hè….

Tin ảnh: Hoàng Anh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.