Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Tay Văn Long tại ấp chợ xã Suối Nho Cập nhật06-06-2024 01:33
Được biết, ông Tay Văn Long là người có công cách mạng, ông tham gia với nhiệm vụ chủ yếu là công tác giao liên tại đơn vị B1 tại Tây Ninh năm 1966, ông xuất ngũ năm 1975 sau đó về Suối Nho sinh sống
 

Ngày 20/4/2024; Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã phối hợp cùng Trường Sỹ quan Lục quân II tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Tay Văn Long tại ấp chợ xã Suối Nho. 

       Được biết, ông Tay Văn Long là người có công cách mạng, ông tham gia với nhiệm vụ chủ yếu là công tác giao liên tại đơn vị B1 tại Tây Ninh năm 1966, ông xuất ngũ năm 1975 sau đó về Suối Nho sinh sống và tham gia công tác năm 1984 tại UBND xã Suối Nho ( trước đây là UBND xã Phú Túc).  Năm 1984 - 1994 ông tham gia công tác là Bí thư  Đảng uỷ xã; năm 1994-2003 tham gia công tác là chủ tịch UBND xã và nghỉ hưu năm 2003.

nhatinh nghia.jpg


Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn trân trọng những cống hiến, hy sinh to lớn của đồng bào, chiến sỹ đối với Tổ quốc, đồng thời luôn chú trọng giáo dục ý thức trách nhiệm, nghĩa vụ công dân, sự tri ân và lòng biết ơn sâu sắc của các thế hệ đối với thương binh, bệnh binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng và gia đình chính sách. Trước hoàn cảnh đó, Đảng uỷ - HĐND – UBND – UBMTTQVN xã phối hợp cùng Trường Sỹ quan Lục quân II tổ chức khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình ông Tay Văn Long tại ấp chợ xã Suối Nho với diện tích gần 100m2 trị giá 280 triệu đồng. Trường Sỹ quan Lục quân II hỗ trợ 80 triệu đồng còn lại gia đình tự đóng góp.


Đây là việc làm có ý nghĩa chính trị - xã hội và nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp  “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, sự tri ân công lao đóng góp, hy sinh to lớn của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời còn thể hiện nghĩa tình quân dân, sự quan tâm, phối hợp gắn bó, tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên,học viên, nhân viên, chiến sĩ Trường Sĩ quan Lục quân II với cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình người có công với cách mạng./.

Tin ảnh: Hoàng Anh
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.