Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPNVN ( 20/10/1930 -20/10/2020) Cập nhật18-10-2020 10:25
Sáng ngày 17/10/2020 tại Trung tâm nhà văn hóa xã Suối Nho, UBND xã tiến hành tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPNVN

 

Sáng ngày 17/10/2020  tại Trung tâm nhà văn hóa xã Suối Nho, UBND xã tiến hành tổ chức họp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPNVN ( 20/10/1930 -20/10/2020), tổng kết phong trào công tác Hội năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021.


Đến tham dự Hội nghị Đ/c Nguyễn văn Quân Chủ tịch UBND xã, Đ/c Đinh Minh Hùng Phó chủ Tịch UBND xã, Đ/c Đỗ Thị Cúc, Cùng với các Đ/c Trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND-MTTQVN xã và các cán bộ công chức, các ban ngành đoàn thể xã, hiệu trưởng( phó hiệu trưởng) các trường tiểu học Suối Nho, tiểu học Võ Thị Sáu, trường Mầm Non Suối Nho, Mầm Non Sen Hồng, trưởng trạm ( phó trưởng trạm) y tế Suối Nho và các ban ấp, đặc biệt có sự góp mặt của các chị em hội viên phụ nữ ấp về tham dự.

Phụ nữ Việt Nam luôn luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận. Họ không chỉ đảm việc nhà còn rất giỏi giang việc nước. Lịch sử đất nước đã ghi tên những người anh hùng tóc dài thầm lặng.

Ngày nay, khi đất nước đang trên con đường "công nghiệp hóa - hiện đại hóa", phụ nữ Việt Nam ngày càng hiện đại, năng động, sáng tạo, đầy tài nặng, trí tuệ, đồng thời, họ vẫn giữ cho mình một có lối sống văn hoá, gìn giữ nét đẹp truyền thống dân tộc, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng. Người phụ nữ không còn chỉ bó hẹp trong gian bếp mà họ là những chính khách, nhà khoa học,… với những đóng góp to lớn cho xã hội, góp phần làm rạng rỡ đất nước trên trường quốc tế.

Hội nghị được nghe đồng chí Nguyễn Thị Bảo yến – Chủ tịch Hội phụ nữ xã thông qua báo cáo tổng kết phong trào công tác Hội năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ năm 2021 đồng thời trao giấy khen cho các đồng chí đã có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm qua.

Kỷ niệm ngày 20/10 là dịp để chị em cùng nhau ôn lại những truyền thống tốt đẹp mà lớp lớp thế hệ đi trước đã để lại. Trong buổi họp mặt của chúng ta ngày hôm nay đã được nghe nhiều ý kiến chỉ đạo của các đại biểu và các hội viên sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ được giao./.

Tin ảnh: Giáng Thu

 

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.