Định Quán - Xã Suối Nho : noi-dung-tin Định Quán - Xã Suối Nho
Chào mừng quý vị đến với Website xã Suối Nho huyện Định Quán
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về giao thông năm 2017 Cập nhật10-10-2017 09:08
Gần 200 đại biểu tại các cơ quan, phòng ban; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, công chức tư pháp-hộ tịch; các ban ngành đoàn thể và báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện đã tham dự.
 

Vừa qua, UBND huyện Định Quán phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai tổ chức hội nghị tập huấn, tuyên truyền, phổ biến pháp luật về giao thông năm 2017. Gần 200 đại biểu tại các cơ quan, phòng ban; lãnh đạo UBND các xã, thị trấn, công chức tư pháp-hộ tịch; các ban ngành đoàn thể và báo cáo viên pháp luật, tuyên truyền viên pháp luật trên địa bàn huyện đã tham dự.


Tại Hội nghị, báo cáo viên của Sở Tư pháp tỉnh Đồng Nai đã triển khai các nội dung cơ bản của luật giao thông đường bộ năm 2008; Nghị định số 46 năm 2016 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sát; luật đường sắt năm 2017. Trong đó, Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để thống kê lại tình hình tai nạn giao thông đường bộ trong thời gian qua; nguyên nhân của tai nạn giao thông cũng như các giải pháp đảm bảo an toàn giao; các mức xử phạt đối với các hành vi vi phạm lĩnh vực an toàn giao thông đường bộ.

Thông qua hội nghị lần này không chỉ góp phần giúp cho các đối tượng chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về luật an toàn giao thông mà qua đó còn giúp các đối tượng có thêm kiến thức, kỹ năng để tuyên truyền rộng rãi đến mọi người dân trên địa bàn huyện.

Tin ảnh: Hoàng Anh “ nguồn Tuyết Mai - Hữu Cường

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.