Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Suối Cao - ra quân trồng cây tại khu đất công Cập nhật25-06-2019 08:18
Sáng ngày 22/6/2019, toàn thể cán bộ công chức, các ban ngành đoàn thể, đoàn viên, hội viên và nhân dân ấp Bầu Sình ra quân trồng 5.000 cây tràm trên 1,8ha tại khu đất công ấp Bầu Sình.

 trồng cây2.jpgtrồng cây1.jpg
​Cán bộ và nhân dân ấp Bầu Sình chung tay trồng cây tại khu đất công Bầu Sình. (Ảnh: Hòa Trần)

         Trong buổi ra quân trồng cây đợt này, UBND xã đã chọn cây tràm để trồng vì có sự thích ứng với môi trường, thổ nhưỡng tại địa phương. UBND xã đã huy động toàn thể cán bộ, công chức, các ban ngành, đoàn thể, đoàn viên, hội viên, ban nhân dân ấp cùng bà con nhân dân ấp Bầu Sình tham gia trồng cây.

Qua đợt trồng cây lần này đã cho thấy tinh thần tích cực tham gia các hoạt động, phong trào dân vận của cán bộ, công chức, đoàn thể, hội viên và bà con nhân dân do chính quyền các cấp phát động; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của đoàn viên, hội viên nói riêng và người dân nói chung trong việc xây dựng nếp sống văn hóa hiện đại, chung tay bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp và gắn với chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng, nâng chất các tiêu chí Nông thôn mới trên địa bàn xã.

Sau khi hoàn thành trồng cây, UBND xã đã bàn giao lại cho Ban nhân dân ấp Bầu Sình có trách nhiệm trong việc chăm sóc, bảo vệ số lượng cây đã được bàn giao./.

Hòa Trần - CC.VHXH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.