Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CHI BỘ QUÂN SỰ XÃ SUỐI CAO TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CHO ĐOÀN VIÊN CHI ĐOÀN QUÂN SỰ Cập nhật05-07-2024 03:01
.

Để thực hiện tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ giới thiệu và phát triển Đảng viên trong năm 2024. Căn cứ Quyết định số 4520-QĐ/HU và Quyết định số 4521-QĐ/HU ngày 25 tháng 6 năm 2024 của BTV Huyện ủy Xuân Lộc về việc kết nạp đảng viên. Được sự đồng ý của Đảng ủy xã Suối Cao, ngày 03/7/2024, Chi bộ Quân sự xã Suối Cao đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên đối với đồng chí Võ Văn Lợi và đồng chí Nguyễn Nhựt Phương vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Duy Nguyện – Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND xã – Bí thư chi bộ cùng toàn thể các đồng chí Đảng viên trong chi bộ Quân sự xã Suối Cao.

KET NAP 1.jpg

Được sự quan tâm giúp đỡ của các đồng chí Đảng viên trong chi bộ, sự nỗ lực học tập, rèn luyện phấn đấu không ngừng, đồng chí Võ Văn Lợi và đồng chí Nguyễn Nhựt Phương - đoàn viên chi đoàn Quân sự đã được vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng.

KET NAP 2.jpgKET NAP 3.jpg 

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng theo quy định của Điều lệ Đảng, Đồng chí Trần Duy Nguyện - Bí thư chi bộ đã công bố quyết định kết nạp Đảng viên. Sau khi nhận được quyết định, dưới lá cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí Võ Văn Lợi và đồng chí Nguyễn Nhựt Phương - Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, nguyện quyết tâm phấn đấu để trở thành người đảng viên gương mẫu.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Duy Nguyện - Bí thư chi bộ tin tưởng rằng đồng chí Đảng viên mới sẽ phát huy tốt vai trò của một đảng viên dự bị và tinh thần của tuổi trẻ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và sẽ trở thành Đảng viên chính thức của chi bộ sau 12 tháng dự bị. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã nêu những nhiệm vụ và quyền của đảng viên dự bị trong thời gian thử thách đồng thời ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các đồng chí đảng viên mới, đồng thời đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, góp phần xây dựng chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Đình Yên – ĐTN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.