Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
ĐẢNG UỶ XÃ SUỐI CAO TỔ CHỨC TRAO HUY HIỆU ĐẢNG ĐỢT 19/5/2024 Cập nhật29-05-2024 02:28
Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024). Sáng ngày 29/5/2024, được sự thống nhất của Ban Thường vụ Huyện ủy Xuân Lộc, Đảng ủy xã Suối Cao đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 cho các đồng chí đảng viên 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thanh Son và đồng chí Lê Văn Quân đảng viên chi bộ ấp Gia Tỵ thuộc Đảng bộ xã Suối Cao. Đến dự có đồng chí Phạm Đức Anh – PBTTTĐU – CN. UBKT Đảng ủy xã; Các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã; Lãnh đạo HĐND; UBND; UBMTTQ và các đoàn thể; Lãnh đạo Khối dân vận; phó Ban tuyên giáo; PCN.UBKT Đảng ủy, Cấp ủy chi bộ ấp Gia Tỵ cùng toàn thể đảng viên trong chi bộ ấp Gia Tỵ.

HUY HIEU DANG 1.jpg
Các đ/c trong chi bộ và đảng viên nhận 40 năm tuổi đảng chụp ảnh lưu niệm​

Đợt này, xã Suối Cao có 02 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng, gồm có: đồng chí Nguyễn Thanh Son và đông chí Lê Văn Quân, sinh hoạt tại chi bộ ấp Gia Tỵ nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng, vì lý do sức khỏe nên việc trao huy hiệu đảng cho đồng chí Lê Văn Quân tại nhà nơi đồng chí sinh sống. 
HUY HIEU DANG 2.jpg 
Các đ/c trong chi bộ và đ/c nhận 40 năm tuổi đảng chụp ảnh lưu niệm​ 

Tại Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phạm Đức Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã đã thông qua quyết định của Tỉnh ủy Đồng Nai về việc tặng Huy hiệu Đảng cho đảng viên và trao Quyết định, trao tặng Huy hiệu Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng.

HUY HIEU DANG 3.jpg

đ/c Phạm Đức Anh – PBTTTĐU – CN. UBKT Đảng ủy xã phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Đức Anh - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã đã ghi nhận, đánh giá cao và trân trọng những cống hiến, đóng góp của các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này và tin tưởng rằng với những kinh nghiệm, bản lĩnh của mình, các đồng chí sẽ là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo, tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự phát triển của xã Suối Cao nói riêng và huyện Xuân Lộc nói chung trong những năm tiếp theo.

HUY HIEU DANG 4.jpg
Đ/c  Nguyễn Thanh Son, đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu cảm tưởng

Để cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, đồng chí Nguyễn Thanh Son, đảng viên nhận Huy hiệu Đảng trong đợt này phát biểu cảm tưởng của mình và gửi những lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng. Đồng chí hứa sẽ tiếp tục phát huy vai trò, tinh thần tiên phong gương mẫu người Đảng viên, tiếp tục cống hiến tâm huyết, công sức, trí tuệ góp phần xây dựng Đảng bộ xã Suối Cao trong sạch vững mạnh; xây dựng xã Suối Cao nói riêng, huyện Xuân Lộc nói chung ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

Tác giả: Nhitran – BTGĐU xã


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.