Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri của xã Suối Cao Cập nhật30-11-2023 03:03
Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 Hội đồng nhân dân xã Suối Cao khóa VI, nhiệm kỳ 2021 -2026.

Sau khi thống nhất giữa thường trực HĐND – UBND – UBMTTQ xã, thường trực HĐND xã phối hợp với UBND, UBMTTQ xã, Ban công tác MT các ấp Phượng Vỹ, Gia Lào và ấp Bầu Sình tổ chức cho Đại biểu HĐND xã tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã trước kỳ họp thường lệ cuối năm.

Trong 2 ngày 23,24/11/2023, HĐND xã đã tổ chức tiếp xúc với cử tri của xã tại 3 điểm gồm nhà văn ấp Phượng Vỹ, Gia Lào và ấp Bầu Sình.

​Tại hai buổi tiếp xúc, bà con cử tri đã nghe các đoàn Đại biểu Hội đồng nhân dân xã thông báo về tình hình thực hiện nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2023 trên địa bàn xã và kết quả hoạt động của HĐND xã năm 2023; thông qua báo cáo kết quả giám sát của HĐND xã năm 2023; báo cáo trả lời ý kiến cử tri sau kỳ họp thứ 8.

Sau khi nghe báo cáo của Đại biểu HĐND xã bà con cử tri của các ấp phấn khởi trước những kết quả đã mà địa phương đã đạt được. Bên cạnh đó, bà con cử tri đã tham gia đóng góp một số ý kiến xoay quanh một số vấn đề về tình hình trộm cắp vặt đang có chiều hướng gia tăng vào nhưng tháng cuối năm; về làm đường giao thông tại tuyến đường Chà Rang – Xuân Thọ. Nhìn chung bà con cử tri đã đóng góp ý kiến rất thiết thực đối với cuộc sống, kinh tế hàng ngày.

Tiếp theo, những ý kiến, kiến nghị thuộc thẩm quyền cấp xã đã được đại diện ủy ban nhân dân xã tiếp thu và giải trình. Còn một số vấn đề thuộc thẩm quyền cấp huyện, cấp tỉnh đã được Đại biểu tiếp thu và tổng hợp để chuyển lên cấp trên trả lời.

ĐTT xã​
 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.