Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Suối Cao thăm, tặng quà các cơ sở tôn giáo nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2024 Cập nhật16-05-2024 03:18
Sáng ngày 16/5, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và các Hội, đoàn thể xã Suối Cao, do ông Trần Duy Nguyện – Bí thư, Chủ tịch UBND xã làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cơ sở Phật giáo trên địa bàn xã nhân dịp Đại lễ Phật Đản 2024.
chua4.jpg
Hình ảnh tại chùa Liên Trì
Cụ thể, đoàn đã đến thăm: Ban Trị sự và các tăng ni, phật tử chùa Thiên Ân, chùa Liên trì, chùa Phật Quang Cao Tuyền; chùa Tịnh Quang và chùa Thanh Lương trên địa bàn xã Suối Cao.
cha2.jpgchua1.jpg
chau4a.jpg
Một số hình ảnh tại nơi đoàn đến thăm

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã gửi lời chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni, phật tử đón một mùa lễ Phật Đản an lành, hạnh phúc. Đồng thời, biểu dương các Chùa đã có những đóng góp tích cực cùng chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo cho người nghèo và công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Qua đó, đoàn cũng mong muốn các chức sắc, các tăng ni, tín đồ phật tử tiếp tục thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, phát huy tinh thần sống tốt đời, đẹp đạo, cùng với chính quyền địa phương xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

V.Toàn – Hội ND xã
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.