Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Chủ thập đỏ tỉnh Đồng Nai tổ chức Chương trình khám bệnh, cấp thuốc và tặng quà tại xã Suối Cao Cập nhật13-05-2024 04:26
Được sự vận động của UBND xã Suối Cao. Sáng ngày 11.5, tại Trung tâm VHTT&HTCĐ xã Suối Cao. Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện Xuân Lộc, bệnh viện Đa khoa Thống nhất Đồng Nai và mạnh thường quân Công ty cổ phần CP Việt Nam đã tổ chức Chương trình khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn và đồng bào dân tộc trên địa bàn xã Suối Cao.
1.jpg3.jpg
13.jpg
12.jpg
Một số hình ảnh tại buổi khám bệnh và cấp phát thuốc(Ảnh: VT)

Chương trình khám bệnh, cấp thuốc và cấp phát quà tại xã Suối Cao, Đoàn Y, Bác sỹ của Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai đã tổ chức thăm khám, tư vấn tất cả các bệnh lý như: Tim mạch, hô hấp, khám mắt, tai mũi họng, siêu âm tuyến giáp, siêu âm vùng bụng, đo điện tim,... và cấp thuốc miễn phí, nếu phát hiện trường hợp nặng các Bác sỹ sẽ tư vấn giới thiệu đến các bệnh viện tuyến trên có uy tín để kịp thời chữa trị. Sau khi được thăm khám, tư vấn về sức khỏe các đối tượng còn được tặng 1 phần quà trị giá 350.000đ bao gồm: 5 kg gạo, 01 thùng mì tôm, 02 vĩ trứng gà, 01 chai dâu ăn và 01kg đường. Tổng kinh phí cho chương trình thiện nguyện lần này trị giá hơn 125 triệu đồng do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai vận động Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất Đồng Nai, công ty cổ phần CP Việt Nam và các nhà hảo tâm trên địa bản tỉnh Đồng Nai đóng góp. Trong đó, chi khám, dịch vụ thăm khám, cấp thuốc là hơn 45 triệu đồng, 250 phần quà trị giá 87.500.000đ.
6.jpg 
7.jpg8.jpg 
 Cấp phát quà cho các đối tượng tại buori khám bệnh thiện nguyện(Ảnh: VT)
 
Được biết đây là một trong những hoạt động nhân đạo hàng năm của các cấp Hội Chử thập đỏ tỉnh Đồng Nai, nhằm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của Đất nước. Qua đó, nhằm chia sẽ những khó khăn, bệnh tật với các đối tượng là người nghèo, người già neo đơn và đồng bào dân tộc,... Góp phần cùng với chính quyền các địa phương trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nói chung và xã Suối Cao nói riêng đảm bảo công tác an sinh xã hội cho nhân dân.
Một số hình ảnh

11.jpg
10.jpg

V.Toàn Hội - ND xã​

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.