Xuân Lộc - xã Suối Cao : noi-dung-tin Xuân Lộc - Suối Cao
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại diện Tỉnh ủy Đồng Nai, huyện ủy Xuân Lộc trao tăng huy hiệu 75 tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Như Cập nhật30-08-2023 02:13
Sáng nay 31/8 Đại diện Tỉnh ủy Đồng Nai, huyện ủy Xuân Lộc đồng chí Huỳnh Thị Lành - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc cùng với Đảng Ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã, đại diện các ban ngành đoàn thể xã Suối Cao, Bí thư chi bộ ấp Phượng Vỹ xã Suối Cao đã đến thăm và trao Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng nhân dịp 2/9 Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Thị Như là Đảng viên Chi bộ ấp Phượng Vỹ, thuộc Đảng bộ xã Suối Cao.
huy 75.jpg 
 Đ/c Huỳnh Thị Lành - UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc đọc quyết định tặng danh hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đ/c Nguyễn Thị Như(Ảnh: V.Toàn)
 
Đảng viên Nguyễn Thị Như, sinh năm 1927, tại Thanh Hóa, vào Đảng ngày 07/03/1950, chính thức ngày 25/8/1950. Đồng chí là thanh niên ưu tú tham gia cách mạng và kết nạp Đảng từ khi tuổi đời còn trẻ. Trong quá trình công tác, đồng chí luôn nêu cao tinh thần kiên trung, bất khuất của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, suốt đời cống hiến cho mục tiêu, lý tưởng của Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, là tấm gương sáng để các thế hệ con cháu học tập, noi theo.
01.jpg

Vì tuổi cao sức yếu nên buổi lễ trao tăng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Thị Như được tổ chức trực tiếp ngay tại nhà của đồng chí. Tại buổi lễ Đại diện Tỉnh ủy Đồng Nai, huyện ủy Xuân Lộc, đồng chí Huỳnh Thị Lành đã tặng huy hiệu 75 năm tuổi Đảng và hoa chúc mừng đồng chí, đồng thời bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đối với những đóng góp của đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng ta. Cùng với đó là cầu chúc cho đồng chí luôn mạnh khỏe, để là niềm tự hào, là tấm gương sáng lan tỏa cho cán bộ, đảng viên trẻ và các thế hệ con cháu noi theo.

z4648453431670_ed857004a7db34ed5b995be2420753d1.jpg 
Phát biểu tại buổi lễ bà Lê Thị Loan - con gái bà Như cùng gia quyến đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đảng và Nhà nước đã có sự quan tâm khích lệ đến đảng viên Nguyễn Thị Như và gia đình, để từ đó động viên con cháu tiếp tục cống hiến và phát huy truyền thống cách mạng, góp phần xây dựng quê hương, Đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.
02.jpg


 V.Toàn - ĐTT xã
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.