Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Quảng Tiến tặng quà cho hộ khó khăn trên địa bàn Cập nhật05-09-2020 09:45
Dân tộc ta có truyền thống đạo lý “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, với tinh thần "Nhường cơm sẻ áo" của các nhà mạnh thường quân nhằm giúp đỡ những hộ có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trong cuộc sống, khó khăn trong mùa dịch Covid-19, nhân dịp mùa Vu Lan 2020 đang về.....

Sáng ngày 01/9/2020, UBND xã Quảng Tiến phối hợp Mặt trận Tổ quốc Việt nam xã, các mạnh thường quân trên địa bàn tổ chức trao quà cho các hộ khó khăn, người già neo đơn trên địa bàn xã tại hội trường UBND đã trao tặng 50 suất quà: mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo, mỳ tôm, dầu ăn, nước tương, muối, đường, bột ngọt do UBND xã vận động mạnh thường quân:  Thầy Thạch ấp Quảng Phát và gia đình ông Đinh Thanh Trì ấp Quảng Phát, xã Quảng Tiến hỗ trợ.


Thông qua hoạt động ý nghĩa này nhằm góp phần giúp người dân vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch bệnh, cùng chính quyền địa phương thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn.

Trong những năm qua xã Quảng Tiến  luôn làm tốt công tác từ thiện, nhân đạo, đây là một truyền thống quý báu của dân tộc ta. Những hoạt động này không chỉ giúp cho người nghèo vượt qua khó khăn lúc gặp hoạn nạn mà còn chung tay với chính quyền địa phương trong việc bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn./.

Quốc Việt​

THÔNG TIN THỜI SỰ (19/10/2021)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.