Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn xã Quảng Tiến tổ chức Ngày hội Trung thu 2020 Cập nhật30-09-2020 05:44
Nhân dịp Tết Trung thu năm Canh Tý, sáng ngày 30/9/2020, tại trường Tiểu học Quảng Biên , Đoàn Thanh niên xã Quảng Tiến phối hợp với Ban giám hiệu trường Tiểu học Quảng Biên đã tổ chức phát quà và vui chơi múa Lân cho các em học sinh nhân dịp Tết Trung thu cổ truyền 2020.

Ngày hội Trung thu được các anh chị Đoàn xã tổ chức đã thu hút đông đảo các em học sinh mang lại không khí đón Trung thu tươi vui, đầy ý nghĩa cho các em nhỏ và người dân, các em được nghe các anh chị đoàn viên kể chuyện về sự tích chú cuội, chị hằng, tổ chức trò chơi… và các em đã tham gia rất hăng hái và nhiệt tình làm bầu không khí Trung thu thêm phần vui tươi và náo nhiệt, ngoài ra các em còn được các anh chị Đoàn xã tặng quà Trung thu .


Tham dự Hội vui Trung thu với các em học sinh, còn có các bác các chú đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ xã cũng đến chung vui cùng các em. Đây là hoạt động thường niên được Đoàn xã Quảng Tiến chức vào mỗi dịp Trung thu hằng năm. Thông qua hoạt động lần này, Ban tổ chức mong muốn tạo cho các em thiếu nhi của ấp một không gian vui Tết Trung thu đầm ấm, lành mạnh với các sinh hoạt vui chơi bổ ích, hấp dẫn, qua đó góp phần giáo dục truyền thống, bồi đắp thêm cho các em tình yêu, ý thức giữ gìn và phát huy đối với những nét đẹp trong di sản văn hóa của dân tộc. Với tinh thần sẻ chia yêu thương, nhân niềm hạnh phúc./.

Quốc Việt

THÔNG TIN THỜI SỰ (19/10/2021)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.