Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
THÔNG TIN THỜI SỰ Cập nhật19-10-2021 10:41
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Quảng Tiến tiếp nhận ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid-19

            Trong thời gian qua, với tinh thần “chống dịch như chống giặc” các cấp ủy đảng, chính quyền, hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở đã vào cuộc đồng bộ, chung sức, đồng lòng triển khai thực hiện quyết liệt nhiều biện pháp, vừa ngăn chặn, hạn chế tốc độ lây lan của dịch bệnh, vừa bảo đảm thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, bảo đảm an sinh, an toàn xã hội.777.jpg

            Tuy nhiên, dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, tốc hộ lây lan nhanh, đòi hỏi cần có những giải pháp chống dịch mới. Trong đó tiêm vắc-xin là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định để thoát khỏi đại dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Nhà nước và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp về ủng hộ kinh phí mua vắc-xin phòng chống COVID-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Quảng Tiến kêu gọi các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, toàn thể Nhân dân trong và ngoài xã nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, phát huy truyền thống tương thân tương ái, tích cực tham gia hưởng ứng chương trình mua vắc-xin ngừa COVID-19 để tiêm phòng bảo vệ sức khỏe cho gia đình, cộng đồng.

Sau khi phát động, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã nhận được nhiều sự chung tay, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và nhân dân trong xã với tổng số tiền là 119,500,000đ. Đặc biệt có sự đóng góp của cô Lê Thị Toán - ngụ tại ấp Quảng Biên, số tiền 100 triệu đồng.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ghi nhận và cảm ơn những tấm lòng hảo tâm của các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân và nhân dân trong xã, mong sẽ tiếp tục nhận được những sự đóng góp nhiều hơn nữa để tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19, đảm bảo an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.

                                                                                                                                                                                            Hà Thảo

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.