Trảng Bom - Xã Quảng Tiến : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Quảng Tiến
Chào mừng quý vị đến với Website xã Quảng Tiến huyện Trảng Bom
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đảng ủy xã Quảng Tiến trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5/2021 Cập nhật18-10-2021 04:18
Đảng ủy xã Quảng Tiến trao Huy hiệu Đảng dịp 19/5/2021

Sáng ngày 08/6/2021, Đảng ủy xã Quảng Tiến tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm, 40 năm tuổi Đảng cho 02 đảng viên, nhân kỷ niệm 131 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2021). Về dự buổi lễ có đ/c Chu Thị Mây - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; Các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ; Các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ xã và 02 đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng.

VH-XH.jpg


Thay mặt các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà, đảng viên chi bộ ấp Quảng Phát bày tỏ: Huy hiệu Đảng là sự ghi nhận của Đảng đối với công lao, đóng góp của mỗi đảng viên có những cống hiến cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huy hiệu Đảng còn là biểu tượng cao quý về sự phấn đấu, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành của các đảng viên với Đảng. Với niềm tự hào và vinh dự lớn lao, đồng chí Nguyễn Thị Minh Hà hứa tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, cống hiến và thiết thực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Chu Thị Mây - TVHU, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy nêu rõ: Mỗi chúng ta nguyện thường xuyên học tập đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, không ngừng tu dưỡng rèn luyện, nói đi đôi với làm, gắn lý luận với thực tiễn, hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đầy tớ, là công bộc của dân, theo lời dạy của Bác Hồ kính yêu. Đồng chí cũng đã gửi lời chúc mừng đến các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng. Đồng thời, mong các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, đóng góp xây dựng quê hương Quảng Tiến ngày càng phát triển và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập, noi theo.

                                                                                                                                                                                                       Hà Thảo                                                                                                                                                                                                           

THÔNG TIN THỜI SỰ (19/10/2021)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.