p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Buổi Thăm Hỏi và Tặng Quà của Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Phú Trung Nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam Cập nhật27-02-2024 08:20
Buổi Thăm Hỏi và Tặng Quà của Đảng Uỷ - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Phú Trung Nhân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam

     Buổi thăm hỏi và tặng quà này là dịp để tỏ lòng biết ơn và tôn vinh các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế đã cống hiến sức khỏe và tâm huyết cho sự phát triển của xã trong những năm qua.

z5196102541098_fd716b55bcd0b6fd2b035b5162170bcc.jpg 
Thăm hỏi tặng quà bác sĩ và nhân viên y tế  
 

     Ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Bí thư Đảng ủy xã Phú Trung, chia sẻ: “Chúng tôi đến đây không chỉ để chúc mừng mà còn để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy thuốc, y tá, nhân viên y tế, những người luôn sẵn lòng hy sinh bản thân để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.”

     Trong buổi thăm hỏi, đại diện của Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ xã Phú Trung đã tặng hoa và gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khoẻ đến toàn thể đội ngũ y tế. Đồng thời cũng đặc biệt động viên và khích lệ những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y tế xã nhà trong công việc y tế hàng ngày.

     Buổi thăm hỏi và tặng quà đã góp phần làm tăng thêm sự đoàn kết và động viên tinh thần cho đội ngũ y tế xã Phú Trung, đồng thời thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến ngành y tế địa phương. 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.