p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn Thanh niên xã Phú Trung đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa TDTT – HTCĐ xã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nam. Cập nhật15-09-2022 08:51
Nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Bác (19/5/1890 - 19/5/2022), ngày 17/05/2022 tại sân cỏ nhân tạo 138, Đoàn Thanh niên xã Phú Trung đã phối hợp với Trung tâm Văn hóa TDTT – HTCĐ xã tổ chức buổi giao lưu bóng đá nam giữa đội bóng chi đoàn Quân sự, Công an và đội bóng chi đoàn trường TH Phú Trung – THCS Trường Sơn.

         ​Mặc dù thi đấu trong điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng các trận đấu đã diễn ra rất kịch tính, với những pha sút đẹp, tranh bóng quyết liệt, trên tinh thần fair-play cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đội. Buổi giao lưu đã thành công tốt đẹp. Kết quả chung cuộc trong trận đấu bóng này là 2-1 nghiêng về đội bóng chi đoàn trường TH Phú Trung – THCS Trường Sơn.

 
            Buổi giao lưu không chỉ là hoạt động thể dục thể thao nhằm rèn luyện sức khỏe, tạo môi trường văn hóa lành mạnh, mà còn là
hình thức đổi mới sinh hoạt chi đoàn nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn cơ sở để các đoàn viên, thanh niên có dịp gặp gỡ giao lưu, tạo sự gắn kết giữa các chi đoàn; thúc đẩy phong trào thể dục thể thao địa phương, thể hiện tinh thần “làm việc tốt, vui chơi khỏe” của đoàn viên thanh niên, từ đó góp phần nâng cao hiệu quả chuyên môn, nghiệp vụ của mỗi đơn vị./.

TRANG TTĐT

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.