p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
LỄ GIAO QUÂN TẠI TRUNG TÂM VĂN HÓA THỂ THAO HỌC TẬP CỘNG ĐỒNG XÃ PHÚ TRUNG Cập nhật27-02-2024 08:33
Chiều ngày 26/02/2024 Xã Phú Trung tại Trung tâm Văn hóa Thể thao Học tập Cộng đồng xã Phú Trung, một sự kiện trọng đại đã diễn ra với sự chứng kiến của đông đảo người dân địa phương. Lễ giao quân cho 16 thanh niên lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ quân sự, đã được tổ chức long trọng và ấm áp.

​     Sự kiện này không chỉ là nghi thức bình thường mà còn là dịp để nhấn mạnh vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với Đất nước và xã hội. Đồng thời, nó cũng là cơ hội để cả cộng đồng thể hiện sự ủng hộ, động viên và gửi đi những lời chúc tốt đẹp đến những người trai trẽ sẽ bước vào quãng thời gian mới của cuộc đời và sứ mệnh quân nhân.

 
 

     Tại buổi lễ, Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân xã cùng với Hội đồng nghĩa vụ quân sự đã tổ chức nghi thức truyền quân và trao các giấy tờ, hướng dẫn cho các thanh niên sắp nhập ngũ. Không khí trong buổi lễ tràn ngập tinh thần đoàn kết, sự kiện này đã trở thành dịp quan trọng để cộng đồng thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đến những người sẵn sàng hy sinh cho quốc gia.

 
 

     Cùng với đó, các phụ huynh, người thân và bạn bè của các thanh niên cũng đã có mặt để chia sẻ niềm vui, nỗi lo và sẵn sàng chia sẻ, động viên trước những thách thức và trách nhiệm mà các thanh niên này sẽ phải đối mặt trong thời gian sắp tới.

     Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm, nhưng cũng đầy ấm áp và ý nghĩa. Đó là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của các thanh niên, cũng như là sự khẳng định của tình yêu quê hương và sự hy sinh vì Đất nước của tuổi trẻ Việt Nam.

     Chúng ta cùng chúc các thanh niên này một hành trình mạnh mẽ và an lành trên con đường nghĩa vụ quân sự, đồng thời hy vọng rằng, họ sẽ trở về với xã hội sau thời gian nhập ngũ với nhiều trải nghiệm, sự chín chắn và một tinh thần phục vụ đất nước ngày càng cao đẹp hơn

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.