p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổng kết nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, Chính quyền, Quân sự xã năm 2021 triển khai nghị quyết nhiệm vụ chính trị năm 2022. Cập nhật19-08-2022 02:45
Chiều ngày 21/01/2022, tại hội trường UBND xã Phú Trung. Ban thường vụ Đảng ủy xã Phú Trung long trọng tổ chức Lễ Tổng kết nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ, chính quyền, quân sự xã Phú Trung năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ chính trị năm 2022.

​           Về dự lễ kỷ niệm có đồng chí Nguyễn Hồng Thanh- TVHU- Chủ nhiệm UBKT huyện ủy; đại diện ban chỉ huy quân sự huyện; Đại diện các phòng, ban chuyên môn huyện Tân Phú; Về phía lãnh đạo địa phương có đồng chí Lê Trọng Hồng – Bí thư Đảng ủy xã; Các đồng chí là ủy viên Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Bí thư các Chi bộ trực thuộc cùng toàn thể đảng viên trong toàn Đảng bộ tham dự.


Hội nghị tổng kết nhiệm vụ chính trị năm 2021​

          Tại buổi lễ, các đại biểu được thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2021, trong đó: Đảng bộ xã đã đạt được những chỉ tiêu về phát triển kinh tế, văn hoá xã hội, an ninh quốc phòng, công tác củng cố xây dựng chính quyền, công tác vận động quần chúng và công tác xây dựng Đảng. Từ đó đã góp phần quan trọng để kinh tế của địa phương tiếp tục phát triển, an ninh chính trị-TTATXH được giữ vững ổn định, bộ mặt của địa phương xã nhà tiếp tục từng bước được thay đổi, đời sống của nhân dân được ổn định và phát triển đi lên. Ban thường vụ, Ban Chấp hành đã tập trung công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai quán triệt học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, các Nghị quyết, Chỉ thị của Trung ương Đảng, của tỉnh ủy, các chương trình hành động của huyện ủy, Đảng ủy đến hơn 98% cán bộ, đảng viên và 85% đoànviên, hội viên tham gia học tập. Qua học tập, đội ngũ cán bộ, đảng viên của đảng bộ đã nhận thức rõ hơn về nhiệm vụ chính trị trong tình hình mới, từ đó xác định trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao được tập trung chỉ đạo thực hiện. Công tác giảm nghèo, chăm lo các đối tượng chính sách xã hội đã được Đảng ủy, chính quyền quan tâm và đạt được những kết quả quan trọng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững và ổn định, chủ động phòng ngừa và ngăn chặn đối với các loại tội phạm. Công tác quốc phòng và công tác quân sự địa phương được tổ chức triển khai thực hiện tốt. Công tác xây dựng và củng cố Chính quyền, cải cách thủ tục hành chính theo cơ chế “Một cửa” được quan tâm thực hiện. Công tác trực tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo của công dân có bước chuyển biến tích cực. Công tác vận động quần chúng được cấp uỷ - chính quyền quan tâm thực hiện, vai trò của MTTQ và các tổ chức quần chúng được phát huy. Công tác củng cố tổ chứcĐảng, quản lý đảng viên, phát triển đảng viên mới; công tác kiểm tra, giám sát của Đảng và đổi mới nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp uỷ đã được quan tâm.

          Phương hướng nhiệm vụ năm 2022: Tiếp tục phát triển theo định hướng “ nông nghiệp - dịch vụ - tiểu thủ công nghiệp” mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã lần thứ XIII đã đề ra.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí đồng chí Nguyễn Hồng Thanh- TVHU- Chủ nhiệm UBKT huyện ủy Tân Phú đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích của Đảng bộ xã đạt được trong năm qua, đồng thời đề nghị năm 2022 Đảngbộ xã tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh tại địa phương; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả.

         Ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, tại hội nghị, Đảng bộ xã đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể đạt danh hiệu Trong sạch vững mạnh và cá nhân có thành tích Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2021./.

TRANG TTĐT

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.