p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy,Chủ tịch UBND xã với nhân dân Cập nhật11-08-2023 09:15
Vào lúc 09giờ 00phút, ngày 30 tháng 7 năm 2023, diễn ra hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Trung với nhân dân

Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phú Trun tại nhà văn hóa ấp Phú Thạch. Tham gia hội nghị gồm có ông Nguyễn Hồng Nguyên Bí thư đảng ủy xã, ông Chương Đình Chính Chủ tịch UBND xã, UBMTTQVN xã, trưởng các ban, ngành,   đoàn thể xã, Bí thư chi bộ các thôn, Trưởng Ban công tác mặt trận các ấp,..


Trong không khí thẳng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 04 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác phát triển nông nghiệp trên địa bàn xã, an ninh trật tự, cơ sở hạ tầng và môi trường​.

Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã đã lắng nghe và túc tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của công dân. Những vấn đề người dân phản ánh, trao đổi tại hội nghị đều được lãnh đạo xã làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Nguyên Bí thư Đảng ủy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tổ chức diễn đàn đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với đại diện Nhân dân tạo điều kiện thuận lợi để người dân được đóng góp ý kiến tới cấp ủy, chính quyền, góp phần tăng cường hiệu lực, hiệu quả hoạt động, quản lý của cấp ủy, chính quyền.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.