p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi hội phụ nữ ấp Phú Thắng xã Phú Trung tổ chức kỷ niệm 104 năm ngày thành lập quốc tế phụ nữ Cập nhật17-10-2018 08:03
Chiều ngày 17/10/2018 Chi hội phụ nữ ấp Phú Yên – xã Phú Trung – huyện Tân Phú tổ chức lễ kỷ niệm 88 năm ngày thành lập quốc tế phụ nữ 20/10/1930 – 20/10/2018. Về dự có đ/c Phạm thị Liễu Ka chủ tịch Hội LHPN huyện Tân Phú, đ/c Nguyễn Văn Hùng chủ tịch HĐND xã, đ/c Đặng Thị Thi chủ tịch Hội LHPN xã và hơn 70 chị em hội viên cũng về dự.

 Đây là dịp để chị em phụ nữ có dịp ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của phong trào phụ nữ quốc tế 8/3, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, đồng thời nhấn mạnh truyền thống đoàn kết yêu nước, tinh thần lao động sáng tạo của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ ấp Phú Yên nói riêng, trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời tuyên truyền quyền “Bình đẳng giới” cho chị em để chị em hiểu rõ hơn bình đẳng giới và vai trò của người phụ nữ trong xã hội hiện nay cũng như trong gia đình. Để 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” luôn tồn tại và vinh danh mãi mãi.

le1.gif
                                            Văn nghệ chào mừng buổi lễ

Kế thừa và phát huy truyền thống quý báu đó, Hội Phụ nữ đã tích cực học tập, lao động sáng tạo, đạt nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Đặc biệt từ đầu năm đến nay Hội LHPN xã đã tổ chức chăm lo đời sống vật chất tinh cho các chị em gửi về huyện hội hỗ trợ 1.680.000 đ cho hội viên nghèo xây đựng nhà, tặng 26 suất quà Nguyễn Thị Định và nhiều sự quan tâm khác dành cho các chị em trên địa bàn xã.

Phát biểu tại buỏi lễ đ/c Phạm Thị Liễu Ka đã đánh giá cáo những thành tích mà hội LHPN xã cũng như các chi hội ấp đã làm được trong thời gian vừa qua và mong rằng các chị em sẽ giữ mãi nét đẹp đó để hình ảnh người phụ nữ thời đại mới “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” luôn còn mãi./.

                                                               Điểm KHCN
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.