p Trang - noi-dung-tin
Tân Phú - Xã Phú Trung : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Trung
Chào mừng quý vị đến với trang thông tin xã Phú Trung huyện Tân Phú
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Điểm Thông tin xã Phú Trung tổ chức chiếu phim Khoa học công nghệ quý II Cập nhật08-06-2018 07:43
Sáng ngày 6/6/2018 Điểm Thông tin khoa học công nghệ xã Phú Trung – huyện Tân Phú phối hợp với trung tâm học tập cộng đồng, cùng hội nông dân xã tổ chức chiếu phim khoa học công nghệ phục vụ cho người dân trên địa bàn xã. Tham dự buổi chiếu phim có các ông bà đại diện Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, các ban ngành đoàn thể và lãnh đạo ấp và đặc biệt là hơn 50 hội viên cùng tham dự.

Buổi chiếu phim nhằm mục đích “Đưa khoa học đến gần nhà, để người dân không phải đi xa”, đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ phục vụ công nghiệp hoá hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao dân trí, xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, giúp người dân có điều kiện tiếp cận với những thành quả của khoa học kỹ thuật, qua đó áp dụng vào quá trình sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình. 

Đến với buổi trình chiếu các phim khoa học và công nghệ phục vụ cho bà con gồm: Kỹ thuật trồng và chăm sóc bưởi da xanh, kỷ thuật trồng rau mầm, đặc biệt là món lẩu hải sản. Cũng tại buổi chiếu phim cán bộ Điểm thông tin xã đã in chép một số tài liệu liên quan đến nội dung trình chiếu trên để cung cấp miễn phí cho bà con, cùng với phiếu nhu cầu cung cấp thông tin người dân có thể yêu cầu cung cấp thêm về chăn nuôi, trồng trọt, đời sống sản xuất...

Buổi chiếu phim kết thúc với nhiều kết quả đáng khích lệ cho Điểm thông tin khoa học và công nghệ./.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.