Tân Phú - Phú Sơn : noi-dung-tin Tân Phú - Phú Sơn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trạm y tế xã Phú Sơn tiêm vacxin định kỳ tháng 09/2019 Cập nhật26-09-2019 08:31
Thực hiện theo chỉ đạo của Trung tâm y tế huyện Tân Phú. Sáng ngày 05/09/2019, Trạm y tế xã Phú Sơn tiêm chủng Vắc xin Quinvaxem định kỳ tháng 09/2019 cho trẻ em.

​         Buổi làm việc có bác sĩ  Nguyễn Trường Sơn  – Trưởng trạm y tế xã cùng các nhân viên và cộng tác viên trạm y tế xã Phú Sơn.

          Vắc xin Quinvaxem đã được Tổ chức Y tế thế giới tuyển chọn trong chương trình tiêm chủng được tài trợ bởi Liên minh Toàn cầu Vắc xin và tiêm chủng dùng tiêm chủng cho trẻ em các nước châu Á và các nước nghèo bắt đầu từ năm 2006. Vacxin Quinvaxem được đưa vào chương trình tiêm chủng mở rộng ở Việt Nam từ tháng 6/2010 theo diện viện trợ nước ngoài.


0-576.gif



           Những bệnh vắc xin 5 trong 1 phòng ngừa gồm: Bệnh bạch hầu, uốn ván, ho gà, bại liệt, bệnh Hib. Các chuyên gia của WHO khuyến cáo, khi sử dụng vắc xin “5 trong 1” cần một số lưu ý: Với những trẻ đã được tiêm phòng bạch hầu, ho gà, uốn ván và viêm gan B mũi 1, 2 thì các mũi sau sẽ được tiêm tiếp bằng vắc xin 5 trong 1.

          Bên cạnh việc tiêm chủng thì các Bác sĩ và nhân viên Trạm y tế xã cũng tiến hành cân nặng và đo chiều cao cho từng trẻ để có những lời khuyên và tư vấn cụ thể về chế độ dinh dưỡng phù hợp để trẻ có thể phát triển toàn diện.

          Chương trình tiêm chủng vắc xin sẽ diễn ra định kỳ vào các ngày 5,6 hàng tháng, buổi sáng từ 7h30-11h và buổi chiều từ 13h30-16h30.

Điểm CNKH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Phú Sơn - Tân Phú - Đồng Nai