Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Khai giảng lớp dạy bơi an toàn, phòng chống đuối nước miễn phí cho trẻ em năm 2019 Cập nhật11-07-2019 09:18
Qua các lớp dạy bơi nhằm trang bị thêm những kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống đuối nước cho trẻ em, giúp các em rèn luyện thể chất, đồng thời có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết, hạn chế các tai bạn đuối nước xảy ra.

Ban chỉ đạo hè xã tổ chức Lễ khai giảng lớp tập bơi an toàn hè năm 2019 nhằm phòng chống đuối nước cho trẻ em trên địa bàn xã. Tham gia lớp học bơi lần này có 31 học viên là trẻ em. Tại đây, các em được tập huấn 12 buổi với các nội dung chính như: trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản, thực hành bơi dưới nước, kỹ năng sơ cấp cứu và kiến thức an toàn dưới nước, cách xử lý khi gặp các tình huống nguy hiểm dưới nước, cách xử lý khi gặp người đuối nước.


Khai giảng lớp tập bơi an toàn hè năm 2019

Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền xã đã có nhiều hoạt động tuyên truyền phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em. Đặc biệt, trong dịp hè 2019, Ban chỉ đạo hè đã tổ chức các lớp dạy bơi cho thanh thiếu nhi. Qua các lớp dạy bơi nhằm trang bị thêm những kỹ năng cơ bản nhất về phòng chống đuối nước cho trẻ em, giúp các em rèn luyện thể chất, đồng thời có thể tự phòng vệ trong trường hợp cần thiết, hạn chế các tai bạn đuối nước xảy ra.

Tin ảnh: Điểm KHCN

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.