Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Nhiều hoạt động Trung thu cho trẻ em Cập nhật01-11-2017 07:11
Các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có Tết Trung thu vui vẻ bên bạn bè.

Nhân dịp Tết Trung thu, UBND xã Phú Ngọc và Hội Chữ thập đỏ xã Phú Ngọc đã phối hợp với các tổ chức từ thiện trao tặng nhiều phần quà cho thiếu nhi trên địa bàn xã.


Những phần quà nhỏ nhưng ấm lòng

Chùa Tịnh Quảng Xá đã trao tặng hơn 100 phần quà và tổ chức các hoạt động vui chơi cho các em học sinh, thiếu niên nhi đồng trên địa bàn ấp 6 nhằm góp phần chăm lo, động viên thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh khó khăn để các em có điều kiện đón một trung thu vui vẻ, đầm ấm và động viên các em vượt khó, vươn lên trong học tập.

Chùa Pháp Quang đã phát 200 phần quà cho các em học sinh trên địa bàn. Đây là hoạt động thường niên mà Chùa Pháp Quang tổ chức nhằm thể hiện sự quan tâm đến trẻ em, thiếu nhi, những mầm non tương lai của đất nước.

Tại nhà văn hóa ấp 5, thầy Thọ Minh đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ xã Phú Ngọc tổ chức chương trình “Vui hội Trăng rằm” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cũng tại đêm hội, Ban Tổ chức đêm hội đã tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi.


Nhiều hoạt động vui chơi được tổ chức trong “Đêm hội trăng rằm

Các hoạt động ý nghĩa nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có Tết Trung thu vui vẻ bên bạn bè. Những vòng tay che chở của hàng triệu trái tim Việt Nam đã giúp đỡ các trẻ em nghèo có cơ hội theo đuổi ước mơ học tập và thành tài. Cùng hòa nhịp yêu thương sẽ mãi mãi sát cánh và đồng hành cùng mọi trẻ em Việt Nam. Những hành động nhân văn sâu sắc và ý nghĩa này sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa để mang lại những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em Việt Nam.

Chính sự quan tâm ấm áp, sự hoà đồng sẽ chia của xã hội là động lực to lớn giúp các em vượt qua bất hạnh vươn lên trở thành một hạt nhân có ích trong xã hội. Với các bậc cha mẹ, hãy lấy tết Trung thu là dịp để giáo dục con cái về tình yêu thương và sự chia sẻ. Có vậy, tết Trung thu mới thật ý nghĩa./.

Tin ảnh: Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.