Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Tưng bừng khai giảng năm học mới Cập nhật30-10-2017 12:13
Trong buổi lễ trọng đại này, các em đã được nghe thư của Bác Hồ kính yêu và Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi học sinh nhân ngày khai trường.

Hoà chung không khí rộn ràng của giáo viên và học sinh trong ngày khai trường, sáng 05/9/2017, các trường trên địa bàn xã Phú Ngọc đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2017 – 2018 hòa chung không khí cả nước. 

Trong buổi lễ trọng đại này, các em đã được nghe thư của Bác Hồ kính yêu và Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi học sinh nhân ngày khai trường. Hai bức thư là những lời nhắc nhở và động viên các em phấn đấu học tập và rèn luyện trở thành những chủ nhân tương lai để xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.


Toàn cảnh khai giảng tại Trường TH Phú Ngọc B

Trường học trên địa bàn luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm, động viên, đồng hành và sẻ chia những khó khăn với thầy và trò nhà trường bằng những lẵng hoa tươi thắm, những lời chúc mừng ý nghĩa.

Trong ngày hội khai giảng các trường còn diễn ra những hoạt động hết sức có ý nghĩa. Đó là hoạt động tặng quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. Nghĩa cử cao đẹp ấy được toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong trường hưởng ứng nhiệt tình. Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 đã thành công rực rỡ và thực sự trở thành ngày hội đối với thầy cô và học sinh trên địa bàn xã.

Các trường học xác định năm học 2017 - 2018, nhà trường quyết tâm thực hiện chủ đề năm học “ Đổi mới phương pháp giảng dạy, cảnh quan môi trường sư phạm”, tiếp tục thực hiện tốt  các phong trào thi đua, các  cuộc vận động do cấp trên phát động . Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ công tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Cải tạo và bổ sung cơ sở vật chất đáp ứng với yêu cầu giáo dục, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.

Tin ảnh: Điểm KHCN​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.