Định Quán - Xã Phú Ngọc : noi-dung-tin Định Quán - Xã Phú Ngọc
Chào mừng quý vị đến với Website xã Phú Ngọc huyện Định Quán
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
​Trao học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên” năm 2017 Cập nhật13-05-2017 10:35
Thông qua học bổng này, hội mong muốn sẽ kịp thời giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo có thêm điều kiện để trang trải kinh phí trong học tập, kịp thời động viên các em trong năm mới 2017.

​Vừa qua, Hội Khuyến học huyện Định Quán tổ chức trao các suất học bổng nhằm mục đích hỗ trợ cho học sinh, sinh có hoàn cảnh khó khăn thành tích vượt khó vươn lên trong học tập và rèn luyện của huyện Định Quán. Thông qua học bổng này, hội mong muốn sẽ kịp thời giúp đỡ học sinh, sinh viên nghèo có thêm điều kiện để trang trải kinh phí trong học tập, kịp thời động viên các em trong năm mới 2017.


Trao học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên” năm 2017

Tại buổi lễ, Hội Khuyến học huyện Định Quán chia sẻ chứng kiến nhiều câu chuyện ngặt nghèo khi nhiều học sinh phải bỏ học vì khó khăn trước thềm năm học mới, Hội đã đứng ra làm nhịp cầu kết nối các nhà hảo tâm, mạnh thường quân với các hoàn cảnh học sinh bất hạnh để đảm bảo cho các em không dừng chân trước cổng trường đại học. Những suất học bổng mới chỉ nương bước khởi đầu cho giai đoạn mới với nhiều khó khăn thử thách đang chờ đón phía trước. Các tân học sinh, sinh viên tiếp tục nghĩa cử san sẻ cho các đàn em mai sau.

Trong năm 2016, thông qua chương trình học bổng “Tiếp sức học sinh, sinh viên”, Hội Khuyến học huyện đã trao học bổng cho hàng trăm học sinh, sinh viên. Đây đều là những tấm gương sáng trong học tập, nhiều em dù có điều kiện gia đình khó khăn nhưng vẫn thi đậu vào nhiều trường đại học, cao đẳng và giành được nhiều giải cao tại các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh.

Điểm KHCN

 

 

 ​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.