Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý : noi-dung-tin Vĩnh Cữu - Xã Phú Lý
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020 Cập nhật17-07-2020 02:44
Sáng ngày 11/7/2020 tại trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020.
 

Sáng ngày 11/7/2020 tại trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020. Đến dự buổi lễ tổng kết có Ông Phan Thanh Chương – Chủ tịch HĐND Xã, ông Lê Ngọc Dũng – PCT. UBMTTQVN xã, ông Nguyễn Hoàng Phước – Phó ban tuyên giáo xã, Bà Đặng Thị Khánh Linh – Bí thư Đoàn TNCSHCM xã, BCH Hội phụ huynh học sinh cùng đông đảo giáo viên và học sinh nhà trường.


Trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2019 – 2020

Năm học 2019-2020 là năm học với chủ đề năm học tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng Quản lý giáo dục toàn diện. Nhằm đánh giá lại quá trình dạy và học trong năm học 2019-2020 của hội đồng sư phạm trường THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ và xem xét lại những thành quả đạt được trong năm qua và rút ra bài học kinh nghiệm quý báu để tiếp tục thực hiện và phát huy tính tích cực những thành quả đã đạt được, đồng thời khắc phục những khó khăn, tồn tại trong năm học qua để đưa ra giải pháp hữu hiệu trong năm học tới và những năm tiếp theo, cũng nhân dịp này Sở GD& ĐT Tỉnh Đồng Nai và THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ khen thưởng tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020

Năm học 2019-2020 THCS-THPT Huỳnh Văn Nghệ đã nỗ lực không ngừng và gặt hái được nhiều thành tích. Trường luôn chú trọng đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá chất lượng giáo dục, triển khai dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Nhờ vậy, chất lượng giáo dục của trường ngày càng được nâng lên.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học, nhà trường còn gặp một số khó khăn, hạn chế về công tác quản lý, chất lượng đội ngũ giáo viên chưa đều tay, đầu tư trang thiết bị đồ dùng dạy học và phòng bộ môn chưa hòan chỉnh gây khó khăn trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy, việc dạy học tăng tiết và phụ đạo cho học sinh yếu kém chưa đạt hiệu quả cao. Vẫn còn bộ phận học sinh chưa ngoan, học yếu kém nhưng chưa chịu phấn đấu vươn lên nên kết quả học tập và rèn luyện hạnh kiểm chưa cao./.


Ban biên tập trang thông tin xã Phú Lý​

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.