Tân Phú - Xã Phú Lộc : noi-dung-tin Tân Phú - Xã Phú Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Nguyễn Tuấn Kiệt, Đoàn Viên Chi Đoàn Ấp 4 - Đảng Viên Trẻ Viết Đơn Tình Nguyện Nhập Ngũ 2024. Cập nhật13-06-2024 11:00
Nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc, công tác tuyển quân năm 2024, nhiều thanh niên trẻ xã Phú Lộc đã tình nguyện viết đơn xung phong lên đường nhập ngũ. Mỗi người một suy nghĩ, một công việc khác nhau nhưng khi nhập ngũ tất cả đều có chung một hướng đó là cống hiến sức trẻ, phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

​        Năm 2024, xã Phú Lộc có 14 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ công an nhân dân trong đó có nhiều thanh niên đã có một công việc ổn định nhưng vẫn tự nguyện lên đường, hoàn thành nghĩa vụ đối với quê hương đất nước. Tiêu biểu là Nguyễn Tuấn Kiệt- Đoàn viên Chi Đoàn ấp 4 , Đảng viên trẻ, sinh năm 2004, ngụ tại ấp 4, xã Phú Lộc, huyện Tân Phú, vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng ngày 04/09/2023. Sau khi hoàn thành chương trình học trở về địa phương Kiệt đã phát huy tinh thần xung kích tham gia tốt các hoạt động do đoàn địa phương và Đoàn cấp trên tổ chức. Mặc dù hoàn cảnh gia đình còn khó khăn nhưng với ước mơ của mình em đã xin gia đình viết đơn tình nguyện nhập ngũ với mong muốn được cống hiến một phần công sức của mình để chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

ĐẢNG VIÊN TRẺ TIÊU BIỂU.jpg
 

Là một Đảng viên trẻ, Kiệt càng nhận thức rõ nghĩa vụ và trách nhiệm của thanh niên đối với Tổ quốc. Vì vậy, khi chuẩn bị khám sức khỏe chuẩn bị cho công tác tuyển quân năm 2024, Kiệt đã tình nguyện viết đơn xin nhập ngũ, tiên phong, tình nguyện lên đường để làm gương cho những thanh niên trong độ tuổi thực hiện Luật Nghĩa vụ quân sự ở địa phương với ước nguyện cống hiến một phần sức trẻ, chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Em Kiệt chia sẻ: “Bản thân em rất tự hào vì được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Phú Lộc, với tư cách của người đảng viên em xin hứa dù ở môi trường nào cũng sẽ cố gắng với ý chí quyết tâm cao nhất và làm tròn vai trò của một người chiến sĩ, góp sức trẻ vào sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc vì đây không chỉ là nhiệm vụ mà còn là niềm tự hào của tuổi trẻ đối với nước nhà, với quê hương”

Được Ban chỉ huy quân sự xã Phú Lộc thông báo con trai mình đủ điều kiện nhập ngũ, gia đình của Kiệt rất vui mừng xen lẫn chút lo lắng. Thế nhưng khi nghe con tâm sự về nguyện vọng được cống hiến sức trẻ cho đất nước, gia đình đã động viên con hãy yên tâm về gia đình mà phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng của mình. Quân đội là một môi trường sống có tổ chức, có kỷ luật, là điều kiện phù hợp nhất để giáo dục, rèn luyện cho tuổi trẻ và sẽ giúp cho con tôi ngày càng trưởng thành hơn, đồng thời tôi cũng mong muốn con trai mình sống phải có trách nhiệm, biết cống hiến cho quê hương.

Trong những năm qua công tác tuyển chọn và gọi công nhân nhập ngũ của xã Phú Lộc luôn hoàn thành tốt chỉ tiêu và đạt chất lượng cao. Để có được những lá đơn tình nguyện cùng tâm thế tự tin, sẵn sàng cống hiến sức trẻ của mình cho Tổ quốc của những thanh niên ưu tú, không thể không nói đến hiệu quả của công tác tuyên truyền, với những cách làm phong phú, sáng tạo của hội đồng NVQS các cấp trong thực hiện tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.

Có thể nói, khoác lên mình màu xanh áo lính, mang theo háo hức, nhiệt huyết, mong muốn cống hiến tuổi thanh xuân cho đất nước, Nguyễn Tuấn Kiệt cùng các tân binh trên địa bàn xã Phú Lộc nói riêng và huyện Tân Phú nói chung đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, đóng góp sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hy vọng, các thanh niên sẽ luôn giữ vững lập trường, không ngừng rèn luyện, phấn đấu và trưởng thành trong môi trường quân đội, trở thành những công dân có ích của xã hội, những quân nhân tiên phong, gương mẫu.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.