Nhơn Trạch - Xã Phú Hội : noi-dung-tin Nhơn Trạch - Xã Phú Hội
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại hội Đảng bộ xã Phú Hội lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 Cập nhật23-05-2022 10:23
Ngày 5/6/2020, Đảng bộ xã Phú Hội đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với mục tiêu hướng tới “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ xã; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; xây dựng xã Phú Hội anh hùng giàu đẹp, dân chủ, văn minh”.
 

​Ngày 5/6/2020, Đảng bộ xã Phú Hội đã long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với mục tiêu hướng tới “Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của toàn Đảng bộ xã; phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân; xây dựng xã Phú Hội anh hùng giàu đẹp, dân chủ, văn minh”.

Trong 05 năm qua, Đảng bộ và nhân dân xã Phú Hội đa ra sức phấn đấu, nỗ lực khắc phục khó khăn, đoàn kết tổ chức thực hiện và đạt được nhiều kết quả quan trọng, góp phần vào hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của huyện Nhơn Trạch. Trong đó, thu nhập bình quân của người dân tăng từ 30 triệu đồng lên 60 triệu đồng/người/năm; thu ngân sách năm 2019 đạt tỷ lệ 286%; xác định việc phát triển ngành nông nghiệp theo hướng hiện đại, ứng dụng khoa học kỹ thuật và phù hợp với định hướng đi lên đô thị của huyện, xã Phú Hội đã tiến hành vận động nông dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng và thành lập các Tổ hợp tác, thu hút nhiều hộ nông dân tham gia như: THT kinh tế sinh vật cảnh, Làng nghề truyền thống, Trồng trà,...Đối với đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội được xã chú trọng, đã nâng cấp và xây mới 30 công trình GTNT, với tổng chiều dài 7,4km, kinh phí thực hiện trên 8 tỷ đồng, trong đó nhân dân đóng góp trên 2,7 tỷ đồng; ngoài ra, xã Phú Hội cũng tiến hành xây dựng 04 tuyến mương thoát nước, với chiều dài 1,4km, kinh phí gần 18 tỷ đồng; thực hiện 13 tuyến đường điện hạ thế, nâng tổng số hộ sử dụng điện đạt 100%. Tình hình thương mại - dịch vụ trên địa bàn xã có bước phát triển, với 442 hộ kinh doanh, giúp giải quyết việc làm cho lao động địa phương và đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, sử dụng dịch vụ của nhân dân. Trong công tác quản lý tài nguyên, bảo vệ môi trường được xã Phú Hội thực hiện tốt, đã vận động được 2.140/2.639 hộ đăng ký thu gom, xử lý rác thải, những hộ còn lại cam kết tự xử lý rác đảm bảo vệ sinh môi trường. Ngành giáo dục của địa phương có bước phát triển khá toàn diện, hệ thống trường lớp được đầu tư, nâng cấp và xây mới với đầy đủ các trang thiết bị, tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt trên 60%. Cá hoạt động vui chơi giải trí, thể dục thể thao được quan tâm, tổ chức có hiệu quả, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các tầng lớp nhân dân, với sự ra đời của các CLB như: CLB dưỡng sinh, bóng đá, bóng chuyền, cờ tướng,…toàn xã có 4/4 ấp đạt chuẩn “Ấp Văn hóa” và có 99,3% hộ được công nhận “Gia đình văn hóa”. Công tác đảm bảo an sinh xã hội và giữ gìn an ninh trật tự được địa phương thực hiện đạt kết quả cao với các phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Toàn dân tham gia phòng chống tội phạm”.

2020.9.6 DH Dang xa Phu Hoi.png
Ban Chấp hành khóa mới và Đoàn Đại biểu dự ĐH cấp trên ra mắt tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ xã đã đoàn kết, thống nhất, có 10 chi bộ trực thuộc, đã phát triển được 206 Đảng viên. Hằng năm, có trên 14% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 75% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đảng bộ xã được công nhận Hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiều năm liền. Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng ủy đã tổ chức kiểm tra, giám sát 08 đợt, với 32 lượt đối với các Chi bộ trực thuộc. Qua kiểm điểm mỗi năm, BCH Đảng bộ luôn nhìn nhận những khuyết điểm, hạn chế để xây dựng kế hoạch khắc phục, góp phần ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, tạo sự chuyển biến trong công tác cán bộ và nâng cao vai trò, trách nhiệm, tính tự giác, gương mẫu của người đứng đầu và của từng đảng viên, cán bộ, công chức.

Đại hội đã nhất trí bầu BCH Đảng ủy xã Phú Hội khóa mới với 10 đồng chí, nhiệm kỳ 2020 - 2025, đồng chí Huỳnh Phi Long được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy.

 Trương Huyền
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.