Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thanh niên Phú Bình sinh hoạt câu lạc bộ trung kiên quý II/2020 Cập nhật17-07-2020 08:11
Nhằm giáo dục lý tưởng Cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa, tuyên truyền sâu rộng trong Đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú, nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm của thanh niên đối với xã hội, đất nước. Tối ngày 16/7, BCH đoàn phường Phú Bình tổ chức buổi sinh hoạt câu lạc bộ Trung kiên quý II/2020 tại hội trường UBND phường.

Về dự có ông Trần Bá Linh - ĐUV - CT. UBMTTQ phường, bà Nguyễn Thị Bích Thảo - ĐUV - BT Đoàn phường - chủ trì buổi sinh hoạt, các đồng chí trong CLB trung kiên hiện là đoàn viên, thanh niên hiện đang sinh hoạt tại các chi đoàn trực thuộc trên địa bàn phường​.


Tại buổi giao lưu sinh hoạt, các thành viên CLB đã được BCH đoàn phường triển khai và phổ biến sâu rộng hơn về các chuyên đề: Chỉ thị 42-CT/TW của ban bí thư Trung Ương Đảng " Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác giáo dục lý tưởng Cách Mạng, đạo đức, lối sống văn văn hóa cho thế hệ trẻ giai đoạn 2015 - 2030". Sau đó là phần thảo luận, bày tỏ suy nghĩ, tâm tư, nguyện vọng của Đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú đối với Đảng, đoàn, công tác phát triển Đảng trong đoàn viên thanh niên và những nội dung phải thực hiện trong thời gian tới như "Kế hoạch tìm địa chỉ đỏ", chăm lo cho gia đình chính sách nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ 27/7, thắp nến tri ân,.v.v.



Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thị Bích Thảo - ĐUV - BT. Đoàn phường đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các đoàn viên thanh niên trong buổi sinh hoạt nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng sinh hoạt của của CLB trong tương lai. Cuối cùng, ông Trần Bá Linh - ĐUV - CT. UBMTTQ phường đã có những phát biểu chỉ đạo nhằm định hướng cho CLB trung kiên có thể hoạt động hiệu quả hơn trong thời gian tới.

 

Hoàng Huy


Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.