Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 Cập nhật21-09-2020 11:57
Trong hai ngày 19 và 20/9, Đoàn thanh niên phường Phú Bình đồng loạt ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2020 tại các tuyến đường trên địa bàn phường.

​ngày 19/9, tại trụ sở khu phố 2, phường Phú Bình, Đoàn thanh niên phường đã tổ chức thu gom rác thải nguy hại, rác thải nhựa để đổi lấy quà tặng bắt đầu từ 7h30 sáng đến 11h giờ trưa. Tại đây bà con nhân dân tại 02 khu phố đã hào hứng, tích cực hưởng ứng phong trào bằng cách đem rác thải gia đình không sử dụng được như chai nhựa, bóng đèn, tivi.v.v. đến để đổi lấy những phần quà ý nghĩa.

 

Ngày 20/9, BCH đoàn phường cùng các đoàn viên, thanh niên đồng loạt ra quân hưởng ứng chiến dịch bằng hình thức dọn dẹp vệ sinh tại các tuyến đường chính trên địa bàn phường như QL1A, đường Phan Huy chú, Lê Hữu Trác, Lương Thế Vinh,.v.v. Sau buổi ra quân, các tuyến đường dọc Quốc lộ, trụ sở UBND, các khu phố đã tươm tất, gọn gàng. Thông qua buổi ra quân nhằm hưởng ứng ngày làm cho thế giới sạch hơn 20/9, từ đó nhân rộng mô hình thực hiện ra toàn phường; góp phần làm cho bộ mặt của phường ngày càng đẹp hơn, tạo cảnh quan, môi trường sống tốt hơn trong các khu dân cư của khu phố trên địa bàn phường. 


Hoàng Huy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.