Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chữ thập đỏ phường trao 15 phần quà đến từng hộ khó khăn trên địa bàn. Cập nhật23-08-2020 10:11
Nhằm hỗ trợ cho người dân gặp khó khăn trong mùa dịch. Chiều ngày 22/8, hội CTĐ phường Phú Bình phối hợp cùng mạnh thường quân đến từng nhà trao tặng 15 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Bình.

Mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm như: Gạo, đường, bột ngọt, đường, sữa, mỳ gói và tiền mặt trị giá 500 ngàn đồng/phần. Toàn bộ số quà trên do hội CTĐ phường vận động các mạnh thường quân ủng hộ. Việc tổ chức trao quà được thực hiện đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid -19; không tập trung nhiều người do hội và mạnh thường quân đến từng hộ gia đình.​

 

Sáng ngày 23/8, Hội CTĐ tiếp tục đồng hành cùng mạnh thường quân là gia đình chị Thu Tâm ngụ tại khu phố 2 phường Phú Bình trao tặng 50 phần quà trực tiếp đến từng hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Mỗi phần quà bao gồm 1 thùng mì gói, 10kg gạo, các nhu yếu phẩm như dầu ăn, bột ngọt.v.v. trị giá 300 ngàn đồng/phần. Ngoài ra, hội còn vận động riêng 60kg gạo, 1 bộ sách giáo khoa lớp 8 và 5 triệu đồng tiền thuê nhà cho gia đình bà Đoàn Minh Phúc ngụ tại tổ 13 khu phố 2, phường Phú Bình.


Được biết, từ khi bùng phát dịch bệnh Covid 19, hội CTĐ phường đã nhiều lần vận động các mạnh thường quân tổ chức các buổi trao quà trực tiếp đến từng hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường và được đài truyền hình Đồng Nai phỏng vấn trực tiếp với mô hình trao quà tận tay đến từng nhà có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm vô cùng ý nghĩa của hội cần được phát huy bởi tính nhân văn, lan tỏa đến các nơi khác để noi gương và học tập theo.
 
Hoàng Huy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.