Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
CHUỖI HOẠT ĐỘNG HƯỞNG ỨNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM VÀ NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 Cập nhật18-10-2019 08:00
Sáng ngày 18/10, UBND phối hợp cùng hội LHPN và công đoàn phường tổ chức chuỗi hoạt động hưởng ứng kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại trung tâm VHTT – HTCĐ và trụ sở UBND phường.

​            Tại trung tâm VHTT – HTCĐ phường đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm ngày thành lập hội LHPN Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 bằng các tiết mục văn nghệ, hái hoa dân chủ và ôn lại truyền thống 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam. Trong suốt chặng đường h​ình thành, phát triển của tổ chức Hội qua từng giai đoạn lịch sử, nhiều tấm gương sáng của cán bộ Hội đã không ngừng học tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng củng cố tổ chức hội ngày một vững mạnh. Luôn quan tâm chăm lo đến đời sống, vật chất, tinh thần của hội viên.


Trong buổi họp mặt, UBND cùng hội LHPN và công đoàn phường cũng đã trao tặng 20 phần quà trị giá 250.000đ/phần cho các hội viên hội LHPN phường có hoàn cảnh khó khăn và 13 suất học bổng trị giá 500.000đ/suất cho các em học sinh nghèo, khuyết tật cùng các món quà nhỏ trong cuộc thi hái hoa dân chủ như dầu ăn, đường, bột ngọt.v.v.


Cùng thời điểm, tại trụ sở UBND phường cũng đã diễn ra hội thi ẩm thực “ Bữa ăn cuối tuần” với sự tham gia của 07 đội đến từ UBND, Đảng Ủy – các đoàn thể, Quân sự, 02 chi hội phụ nữ của hai khu phố, 02 trường tiểu học và mầm non Phú Bình. Sau nhiều giờ thi đấu, đội chi hội phụ nữ khu phố 2 đã thể hiện xuất sắc phần thi nấu ăn, trang trí và thuyết trình của mình để giành hạng nhất hội thi.

Hoàng Huy​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.