Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp xét hộ nghèo, cận nghèo tiếp cận đa chiều năm 2018 Cập nhật24-10-2018 10:51
Chiều ngày 22/10, BCĐ TDĐKXDĐSVH phường Phú Bình họp điều tra, rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo tiếp cận đa chiều cuối năm 2018 và hộ có mức sống trung bình giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn phường.

Mục đích công tác điều tra rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo để thực hiện chính sách trong những tháng cuối năm 2018. Phân tích thống kê, cập nhật thông tin hộ nghèo, hộ cận nghèo và nhiều thiếu hụt tiếp cận các dịch vụ xã hội cơ bản để làm cơ sở thực hiện các chính sách hỗ trợ giảm nghèo và an sinh xã hội năm 2019 và định hướng chính sách giảm nghèo cho giai đoạn 2017 - 2020 theo phương pháp tiếp cận nghèo đa chiều năm 2018, trong đó chú trọng các bước: Xác định, lập danh sách các hộ cần rà soát và điều tra rà soát; tổng hợp và phân loại hộ.

Việc điều tra đảm bảo đúng quy trình, chính xác, công bằng, công khai, minh bạch, dân chủ và có sự tham gia của người dân. Từ đó, xác định đầy đủ, chính xác hộ nghèo, tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo, góp phần thực hiện tốt tổng rà soát hộ nghèo, hộ cận nghèo theo chuẩn đa chiều năm 2018, làm cơ sở thực hiện các chính sách giảm nghèo và an sinh xã hội hằng năm của phường.

Ngọc Hiền

 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.