Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Trường Tiểu học Phú Bình tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 Cập nhật26-04-2021 03:47
Nhân kỷ niệm Ngày sách Việt Nam 21/4. Sáng ngày 14/4, Thư viện thuộc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố Long Khánh phối hợp Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phú Bình tổ chức Ngày hội đọc sách năm 2021 tại khuôn viên trường Tiểu học Phú Bình, với chủ đề Đọc và làm theo báo đội.

Ngày hội thu hút đông đảo học sinh trong toàn trường tham gia, với nhiều thể loại sách phong phú, đa dạng phù hợp với lứa tuổi học sinh để cho các em lựa chọn như: truyện tranh dân gian, các sách về văn hóa giáo dục đạo đức, sách tham khảoTại đây, các em học sinh còn được tham khảo các mô hình do chính các bạn học sinh nhà trường sáng tạo.

Hàng năm, cứ đến ngày hội đọc sách, Ban Giám hiệu trường Tiểu học Phú Bình tiếp tục triển khai đến các em học sinh và giáo viên nhà trường về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách.


Cô Đào Thị Kim Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu Học Phú Bình cho biết thêm: Để có được ngày hội hôm nay, từ đầu năm, nhà trường đã xây dựng kế hoạch và đã triển khai đến các giáo viên nhà trường, đặc biệt là các giáo viên chủ nhiệm. Từ giáo viên chủ nhiệm đã triển khai đến quý bậc phụ huynh ngay trong lớp mình. Còn phía nhà trường, hàng tuần để tạo không khí đọc cho các em, trong các buổi sinh hoạt lớp, các cô đã giới thiệu các đầu sách mới cho các em, giới thiệu về thư viện. Hiện nay nhà trường đang triền khai xây dựng thư viện thân thiện, để thu  hút các em đến đọc sách. Kỷ niệm ngày sách, nhà trường tạo nên ngày hội, để các em được vui chơi dưới sân, biết được các đầu sách mới để các em tìm đến đọc. Đồng thời xây dựng cho các em nề nếp đọc sách, nhằm qua đó giáo dục cho các em biết giữ gìn trong sáng Tiếng Việt của mình.

Tại ngày hội, các em học sinh còn được tham gia nhiều trò chơi bổ ích như: rung chuông vàng, đố vui có thưởng nhằm tạo sân chơi vui tươi, lành mạnh, bổ ích, giúp các em học sinh ôn tập, trau dồi, bổ sung kiến thức cho bản thân. Qua ngày Hội, nhằm chào mừng kỷ niệm ngày Sách Việt Nam 21/4; đồng thời, khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của các em học sinh và  Nhân dân về ý nghĩa to lớn và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc phát triển kiến thức, kỹ năng, tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người.

Hoàng Huy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.