Long Khánh - P. Phú Bình : noi-dung-tin Long Khánh - P. Phú Bình
Chào mừng Quý vị đến với Website phường Phú Bình huyện Long Khánh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Ngày hội Cử tri trẻ với cuộc Bầu cử Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 Cập nhật26-04-2021 03:53
Ngày 18/4/2021 Ban Thường Vụ Tỉnh đoàn tổ chức Ngày hội Cử tri trẻ với cuộc Bầu cử Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tại trường Đại học Đồng Nai với nhiều hoạt động vui tươi, sôi nổi.

Tại đây, ban tổ chức đã tổ chức tập huấn bồi dưỡng kỹ năng cho 441 đồng chí cán bộ Đoàn là ứng cử viên hội đồng nhân dân cấp huyện và cấp xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Ngoài ra, ngày hội còn tổ chức Hội thi Lá phiếu trách nhiệm với Hình thức Rung chuông vàng: tìm hiểu về Luật Bầu cử Quốc hội, Luật bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp với sự tham gia của 170 thí sinh là Học sinh khối Trung học phổ thông, sinh viên từ đủ 18 tuổi trở lên - lần đầu tiên đi bầu cử và Hội thi vẽ tranh tuyên truyền cổ động về Bầu cử Đại biểu Quốc hội khoá XV và Hội đồng nhân dân các cấp với sự tham gia của 28 đội thi đến từ các huyện, thành Đoàn, Đoàn trực thuộc và Nhà Thiếu nhi tỉnh. Kết quả thành Đoàn Long Khánh đã đạt được giải ba chung cuộc.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần tuyên truyền về ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc Bầu cử và vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn Thanh niên đối với sự kiện chính trị trọng đại.

 

Hoàng Huy

 ​
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.